เปิดสาเหตุ เภสัชกรหญิง ภรรยา ส.ส.ศุภโชค ศรีสุขจร เสียชีวิต

Uncategorized

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 เภสัชกรสาวสวย ภรรยฟิล์ม ศุภโชค ส.ส.นครปฐม เสียชีวิตกะทันหัน คาดว่าเป็นการจบชีวิตด้วยตัวเอง โดยมีข้อมูลมีอาการซึมเศร้าเพราะป่วยมานาน กำลังอยู่ช่วงฟื้นฟู ขณะฐานเสียง แฟนคลับยังตกใจเพราะทั้งคู่เพิ่งแต่งงานก่อนลงสมัครรับเลือกตั้งได้ไม่นาน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 ต.ค.) มีกระแสข่าวการเสียชีวิตของภรรยาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม ทำให้เกิดการติดตามเช็กข่าวกันหลายแห่ง กระทั่งปรากฏว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

โดยเป็นการสูญเสีย ภญ.ญาดาภา (ขอสงวนนามสกุล) หรือน้องเตย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายศุภโชค ศรีสุขขจร หรือ ส.ส.ฟิล์ม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยจากการตรวจสอบข้อมูล พบว่า ภญ.ญาดาภา หรือน้องเตย ถูกพบว่านอนหมดสติในห้องนอน ภายในบ้านพรเทวา ซอย 7 ตำบลพระประโทน อำเภอเมืองนครปฐม ซึ่งเป็นบ้านเรือนไทยไม้สัก บนเนื้อที่หลายไร่ ซึ่งมีแม่บ้านเข้ามาพบว่านอนหมดสติ

ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการอัตวินิบาตกรรม และถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ เพื่อช่วยยื้อชีวิต แต่สุดกำลังความสามารถของแพทย์ ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้สร้างความตกใจให้ฐานเสียง และแฟนคลับของ ส.ส.ฟิล์ม เนื่องจากทราบว่าทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีมงคลสมรสได้ไม่นานก่อนที่จะมาลงรับสมัครเลือกตั้งครั้งล่าสุดที่ได้เป็น ส.ส.สมัยแรก ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้ที่คุ้นเคยกับทั้งคู่ทราบว่า ภญ.ญาดาภา หรือน้องเตย มีอาการป่วยซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่ง แต่ยังมีออกงานสังคมบ้าง และเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่และผู้ที่คุ้นเคย

เนื่องจาก น้องเตย เป็นคนเรียบง่ายและเป็นกันเองยิ้มง่าย ซึ่งตลอดระยะที่ผ่านมาทั้งครอบครัวของน้องเตย และครอบครัวของ ส.ส.ฟิล์ม ได้ช่วยกันประคับประคองดูแลกันมาตลอด ซึ่งยังมีโรคประจำตัว ทำให้เหนื่อยง่าย จึงอาจจะทำให้ช่วงของการฟื้นฟูเกิดความเครียด

โดยที่ผ่านมา ก่อนเลือกตั้งและหลังรับชัยนะการเลือกตั้ง ส.ส.ฟิล์ม ได้ลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชนอย่างหนักและทำงานประสานการช่วยเหลือชาวบ้านต่อเนื่อง ทั้งในระดับครัวเรือน และระดับนโยบาย และกำลังเร่งผลักดันการก่อสร้างอุโมงค์ลอดข้ามถนนเพชรเกษม เพื่อให้มีการกลับรถที่ปลอดภัยของประชาชน รวมถึงเรื่องเศรษฐกิจ

ในการอภิปรายในสภาผู้แทนราษฎรล่าสุด ขณะที่เอฟซีหลายคนใจหายกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของภรรสาวสวยของ ส.ส.หนุ่มไฟแรง เนื่องจากเป็นคู่รักหวานที่ประทับใจของหลายคนอีกด้วย ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ส.ส.ฟิล์ม ได้มีการโพสต์ขอบคุณสภาผู้แทนราษฎร ที่ไว้วางใจให้ปฏิบัติกรรมาธิการในคณะกรรมาธิการการต่างประเทศ กรรมาธิการในคณะกรรมาธิการสวัสดิการสังคม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *