อุ้ม ลักขณา ตอบชัดโอกาสกลับไปคืนดี บอล กฤษณะ หลังฝ่ายชายโพสต์โซเชียลคล้ายง้อ

Uncategorized

หลังจากเจอปัญหาชีวิตมากมายสำหรับนักแสดงสาว คุณแม่ลูกสอง อุ้ม ลักขณา หลังเซ็นใบหย่าสามี บอล กฤษณะ หอบเสื้อป้ากลับมาอยู่กรุงเทพฯ พร้อมย้ายลูกสาว น้องดิสนี่ย์ มาเรียนที่โรงเรียนที่กรุงเทพ ทางฝ่ายชายก็มีการเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีส่วนตัว เป็นภาพคู่กับลูกสาวแล้วมีข้อความระบุว่าป๊าจะรีบซ่อมบ้านให้เสร็จรอวันที่มาม๊ากลับมาอยู่ด้วยกันนะคับถึงจะใช้เวลาซ่อมนานแค่ไหนป๊าจะพยายามคับ

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

แต่ล่าสุด สาวอุ้ม ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง ได้เปิดใจหลังกลับมาโสด พร้อมตอบชัดเจนว่ามีโอกาสกลับไปคืนดีกันไหม เพราะฝ่ายชายโพสต์โซเชียลคล้ายง้อ เมื่อเจ้าตัวอัปเดตชีวิตตอนนี้ เผยว่าตอนนี้ก็กลับสู่เมืองกรุงค่ะ มาอยู่เป็นสาวกรุงเทพฯ เหมือนเดิม เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูก คัมแบคกลับมาทำงาน ขนเสื้อผ้ากลับมาแล้ว ขนรถ 6 ล้อกลับมา ก็เสื้อผ้า ของใช้ที่เป็นของเรากับลูก แต่ก็มีบางอย่างที่เอาไว้ที่เชียงใหม่ เผื่อปิดเทอมลูกกลับไปเที่ยวบ้าง

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

ตัดสินใจนานไหม กลับมาตั้งต้นใหม่ เจ้าตัวเผยว่า นานค่ะ ทุกอย่างใช้เวลา ไม่ใช้แค่อารมณ์ในการตัดสินใจ ต้องใช้สติและคิดไตร่ตรองให้ดี เพราะมันเป็นเรื่องของที่ว่าไม่ใช่อนาคตอุ้มคนเดียว มันคืออนาคตของลูกด้วย อย่างที่บอกว่าไม่มีใครอยากให้ลูกไม่อยู่ครบพร้อมหน้าครอบครัว สุดท้ายมันก็ถึงทางที่เราทั้งสองคนตัดสินใจร่วมกันแล้ว

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *