มีนา ริณา ตอบสถานะ ดีเจเพชรจ้า หลังขับรถหรูมาส่งที่กองประกวด

Uncategorized

เรียกว่าสีสันมิสแกรนด์บรรเจิดมากๆเป็นที่จับตากับการเข้ากองประกวดของเหล่าสาวงามทั้ง 77 จังหวัด ลุกส์แรกเข้ากองประกวด Miss Grand Thailand 2023 วันแรก ในวันที่ 3 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเหล่านางงามแต่ละจังหวัด เที่ดินทางเข้ากองประกวดเพื่อเก็บตัวทำกิจกรรมนั้น แต่จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกความสนใจจากแฟนนางงามตื่นตาตื่นกันไม่ใช่น้อย

แต่ที่สร้างความความเซอร์ไพรส์มากๆ ก็คือ มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย สาวสวยอายุ 25 ปี มิสแกรนด์นครราชสีมา 2023 ที่นอกจากเอาความสวยมากฟาดในลุกส์ชุดราตรีเกาะอกสีแดงออร่าสุดๆ แล้ว งานนี้เมื่อส่องไปที่สารถี หนุ่มที่ขับรถสปอร์ตสุดหรูมาส่งแล้วมีสะดุดตาไปอีก

เพราะไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย นั่นเอง งานนี้เลยทำเอาหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไร ในช่วงสัมภาษณ์สาวมีนา ยอมรับตื่นเต้นมากๆ ฝากแฟนๆเชียร์พวกเรา 77 คนด้วย ขอบคุณแฟนๆที่มาเชียร์ ขอให้ตามเชียร์กันไปตลอดด้วย และเมื่อถามถึงคนขับรถซูเปอร์คาร์ สาวมีนา ตอบว่า รู้จักกับพี่เพชรจ้ามานานแล้ว เคยถ่ายซิตคอม ถ่ายซีรีส์ด้วยกัน ก็ขอยืมรถอย่างเดียว ยืมซูเปอร์คาร์ได้ไหมวันนี้ แต่เขาขอขับมาเอง ขับมาส่ง

ถามว่าเป็นคนพิเศษไหม มีนา ตอบว่า เรียกว่าลุงกับหลานดีกว่า รู้จักพี่เพชรจ้าตั้งแต่หนูยังเรียนมัธยม ถ่ายละครด้วยกัน แต่เขาขับมาส่งเองเลย น้องประกวดทั้งทีครั้งเดียวในชีวิต พี่ชายก็ต้องมาส่งมาให้กำลังใจ พร้อมกับย้ำว่าถ้าคุยกันอยู่จริงๆ ก็คงจะเก้บไว้ ไม่เปิดเผยแบบนี้นั่นเอง

โดยสาวมีนา ริณา กลายเป็นไวรัลตั้งแต่ครั้งแรกที่ปรากฏตัว จากเวทีมิสแกรนด์ขอนแก่น 2023 หนึ่งในตัวเต็งจากบรรดาผู้เข้าประกวดทั้งหมดในปีนี้ เพราะนอกจากจะสวยแล้วนั้น เธอยังมีเสน่ห์มาพร้อมกับรอยสักหลายตำแหน่ง ซึ่งพบเจอได้ยากบนเวทีนางงาม และมีเสน่ห์ที่ท่วมท้น แต่อย่างไรเธอระบุว่า ที่ผ่านมารอยสักไม่ได้กระทบกับการใช้ชีวิตของเธอ แต่หากได้เข้ารอบเธอยินดีที่จะกลบรอยสักเพื่อความเหมาะสม

แต่หลังจากที่เธอเข้ารอบเป้นผู้เข้าประกวดมิดแกรนด์ขอนแก่น 2023 เรียบร้อยแล้ว ก็ได้มีการขอถอนตัวออกจากการประกวด โดยบอกว่าเป็นเหตุผลส่วนตัว และเตรียมตัวเข้าสู่วงการบันเทิงตามที่เธอใฝ่ฝัน แต่อย่างไรหลังจากนั้น เธอก็ได้มีการเข้าประกวดการแข่งขัน มิสแกรนด์นครราชสีมา 2023 และคว้ามงกุฎมาได้ในที่สุด

ล่าสุด เธอได้เข้าสู่รอบการเก็บตัว ในเวทีที่ใหญ่ขึ้นระดับประเทศอย่าง Miss Grand Thailand 2023 งานนี้เธอจะทำได้ดี และคว้ามงกฎระกับประเทศมาได้หรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *