ยอร์ช ยงศิลป์ โพสต์ข้อความสิ้นสุดโปรเจ็ค Trainee A บินกลับไทยกระทันหัน

Uncategorized

กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาเหล่าแฟนๆตกใจ และต่างพากันส่งสัยอย่างมาก จนเป็นเหตุให้ แแฮชแท็ก TraineeA ติดเทรนด์อยู่อันดับต้น ๆ ของไทยช่วงช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมาในทันที หลังจากที่ทางค่ายเพลง HYBE ของเกาหลีใต้ ได้ปิดช่องทางโซเชียลมีเดียของโปรเจกต์บอยแบนด์ฝึกหัด Trainee A ลงทั้งหมด ซึ่งในตอนแรก หลายคนคาดการณ์กันว่า การปิดช่องทางทั้งหมดลงนั้น เป็นเพราะกำลังจะเตรียมเดบิวต์ ในชื่อวงใหม่อย่างเป็นทางการ และจะเปิดช่องทางต่างๆให้ติดตามอีกครั้งในอนาคต

แต่ทว่าหลายคนก็ยังเคลือบแคลงใจ ว่าการที่ปิดช่องทางต่างๆลงอย่างกระทันหันเช่นนี้ เป็นเพราะทางค่ายตัดสินใจยุบโปรเจ็ค และจะไม่มีการเดบิวต์เกิดขึ้นแล้วหรือไม่ ซึ่งจากกรณีนี้เอง ก็ทำให้แฟน ๆ ยิ่งเกิดความกังวลและสงสัยมากขึ้นไปอีก หลังจากที่ ยอร์ช ยงศิลป์ ดาราหนุ่ม หนึ่งในสมาชิกชาวไทย ของ TraineeA ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้มีการโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลใจความได้ดังนี้

ผมขอโทษที่ต้องบอกว่าโปรเจกต์นี้จบลงแล้ว และอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเรา ขอบคุณที่มอบความทรงจำที่มีค่าอย่างมากมาย หลังจากนี้ไม่ว่าพวกเราจะทำอะไร หรือไปในเส้นทางไหน ผมก็หวังว่าทุกคนจะช่วยสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอ รักทุกคนครับ ก่อนที่ภายหลังหนุ่มยอร์ชจะลบสตอรี่ดังกล่าวทิ้งไป แต่ทว่ากลับตอกย้ำความสงสัยขึ้นไปอีก

หลังจากที่ คุณอุ๊ ผู้จัดการดาราหนุ่ม มีการโพสต์ภาพของ ยอร์ช ยงศิลป์ ที่ได้บินกลับมาหาครอบครัวที่ประเทศไทย และได้มีการเขียนแคปชั่นด้วยว่า ขอบคุณทุก ๆ ความรัก ทุก ๆ แรงผลักดัน ทุก ๆ กำลังใจ ทุก ๆ โอกาส และขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยซัพพอร์ต และอยู่เคียงข้างน้องยอร์ชเสมอนะคะ และไม่เพียงเท่านั้น ในอิสตาแกรมของหนุ่มยอร์ช ยังลบภาพออกจากอินสตาแกรมจนเกือบหมด และเหลือเพียงแค่รูปเดียวเท่านั้น

เป็นเหตุแฟนๆหลายคนกังวลว่า การที่หนุ่มยอร์ชใช้คำว่า โปรเจกต์นี้จบลงแล้วช จะหมายถึงไม่มี Trainee A แล้ว เพราะกำลังเตรียมเดบิวต์ และที่กลับมาไทย เพราะมาฉลองคริสต์มาส ปีใหม่กับครอบครัวก่อนจะกลับไปเตรียมตัวเดบิวต์เพียงเท่านั้น หรือสุดท้ายแล้วโปรเจกต์จะถูกยุบและไม่มีการเดบิวต์แล้วจริงๆ

ส่งผลให้แฟนคลับบางกลุ่มออกมาคาดเดากันไปต่างๆนาๆ โดยบางรายได้ระบุว่า มี 3 ทางเลยคือ 1 ยุบโปรเจคเตรียมตัวเด 2 ยุบโปรเจคไม่ได้เด และ 3 ยอร์ชไม่ได้ไปต่อ ส่วนตัวที่อ่านสตอรี่น้องยอร์ชไม่คิดว่าออกจากค่ายหรอก คงยุบ Trainee A เพื่อเตรียมตัวเดบิวต์เป็นชื่อวงใหม่ กระแสดีขนาดนี้ยอดวิวก็ปังตอนน้องโคฟเพลงให้ช่องวงนี่เสียงสวรรค์ส่งมาชัดๆ ประจวบเหมาะกับพี่ๆทยอยเข้ากรม มีหรือจะไม่ต่อยอดเดบิวต์BGที่กระแสดีมาตลอดทุกทาง พร้อมแฟนๆคนอื่นที่ต่างพากันส่งกำลังใจให้ยอร์ชกันอย่างมากมาย

แต่อย่างไรจากประเด็นดังกล่าวที่ยังไม่แน่ชัด เพราะทางต้นสังกัดอย่าง HYBE Entertainment ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *