เกิดอะไรขึ้น แม่แตงโม ขอเงินเยียวยาเเก๊งสปีดโบ๊ท ต่อเดือนเพิ่ม หลังได้แค่เดือนละ 30,000 งานนี้คนไม่เห็นด้วย

Uncategorized

ยังตามสถานการณ์กันต่อนะคะ หลังจากวันที่ 22 ธันวาคม ศาลจังหวัดนนทบุรี มีการนัดตรวจพยานในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม ภัทรธิดา ก่อนหน้านี้ จากกรณีเมื่อประมาณ

คลิป

วันที่ 21 กันยายน แม่แตงโม หรือ นางภนิดา ไม่ติดใจทั้งคดีอาญาคดีแพ่ง รับเงินสด 4 แสน แคชเชียร์เช็คฉบับละ 8 แสน 2 ใบ รวมเป็นเงิน 1,600,000 บาท และรายเดือน เดือนละ 30,000 บาท ระยะเวลา 20 ปี รวมเป็นเงิน 9.2 ล้านบาท

ซึ่งยอดนี้จะไม่ตกต่อทายาท นอกจากนี้ แซน วิศาพัชร และ กระติก ยังมอบต่างหูเพชร มูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาทให้กับแม่ของแตงโมต่อหน้าศาล เช่นเดียวกัน ซึ่งเลือกจากความเหมาะสมที่คิดว่าคุณแม่น่าจะชอบ ตอนที่มอบให้คุณแม่ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส และการเยียวยาดังกล่าว

ทำให้แม่พอใจจึงได้ถอนคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วมในคดีอาญาด้วย โดยศาลจะนัดอีกครั้งวันที่ 22 ธันวาคม ก่อนต่อมาในวันที่ 26 กันยายน ในรายการ เปิดปาก แม่แตงโม ค่าชีวิตลูกสาว 9.2 ล้าน

โดยคุณแม่ได้เผยว่า ในช่วงเวลา 7 เดือนที่ผ่านมาตนกับลูก จากกันโดยไม่ได้ทันลาเลย คนเป็นแม่รู้สึกทั้งโกรธทั้งโมโห และอยากเจอลูกสาวมาก ๆ ส่วนประเด็นเรื่องชีวิตลูกมีแค่ 9.2 ล้านเองหรอ

แม่ยืนยันว่า ชีวิตลูกแม่ ซื้อไม่ได้ด้วยเงินเท่าไหร่ ประเมินไม่ได้เหมือนกัน และมีช่วงหนึ่งก่อนของรายการ มีช่วงหนึ่ง สำหรับคำอวยพรของทนายเดชาที่ว่า จะอยู่ถึงใช้เงิน 9.2 ล้านบาทหมดหรือไม่

แม่แตงโม ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า ราคาที่พูดคุยกัน เป็นราคาที่น่าจะสูงกว่านี้ และเวลาน่าจะลดลง และจากนี้ จะไปคุยกับเขาใหม่ ไม่ใช่ 3 หมื่นบาทแล้ว แต่เป็น 5 หมื่นบาท และให้เวลามันลดลง

และเมื่อถึงวันนัดศาล วันที่ 22 ธันวาคม ซึ่งมีการสืบพยานจำนวน 139 ปาก เป็นพยานฝ่ายโจทก์ทั้งหมด ส่วนฝ่ายจำเลยมีพยานประมาณ 40 ปาก อย่างไรก็ตาม มีการรายงานว่า

ทางคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของสาวแตงโม ได้เข้าร่วมนัดตรวจพยานด้วย โดยในการนัดสืบพยาน แม่ภนิดาเผยว่าไม่ติดใจเอาผิด ลูกปอ และ ลูกโรเบิร์ต จำเลยที่ 1 และ 2 เนื่องจากได้รับเงินเยียวยาจนเป็นที่น่าพอใจ ส่วนจำเลยที่เหลือ ทั้ง กระติก แซน และจ๊อบรวมทั้งทนายเอ็ม ยังติดใจอยู่ เนื่องจากไม่ได้รับการเยียวยาใดๆ จากจำเลยที่เหลือ

ทำให้ทนายความส่วนตัวของจำเลยทั้ง 6 ได้นำเอกสารสัญญาประนีประนอมยอมความในความเสียหายแพ่งมาแสดงชี้แจงให้คุณแม่ ทราบว่าในการเยียวยาครั้งแรกนั้น ทางฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน

ได้ร่วมกันชดใช้ค่าเสียหายให้จนเป็นที่พอใจหน้าศาลแล้ว และคุณก็ได้ เซ็นเอกสารยินยอมแล้ว การที่มาเรียกร้องค่าชดเชยรายเดือนเพิ่มเติม จากที่ฝ่ายจำเลยต้องจ่ายให้เดือนละ 3 หมื่นไปจนถึงอายุ 80 ปี โดยขอเพิ่มอีกเดือนละ 2 หมื่น เป็น 5 หมื่นบาทต่อเดือนนั้น เป็นการเรียกร้องภายหลัง ซึ่งฝ่ายจำเลยทั้ง 6 ไม่เห็นด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *