เปิด 6 ดาราสาว เจ้าสาวธันวาคม

Uncategorized

เดือนธันวา งานวิวาห์ชื่นมื่น เปิด 6 ดาราสาว เจ้าสาวธันวาคม แต่งงานส่งท้ายปี 65 จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์สุดหวาน สลัดโสดเปิดโหมดการใช้ชีวิตคู่ อยู่ดูแลกันตราบเท่าชีวิตจะหาไม่ ซึ่งแต่ละคู่จะชื่นมื่นขนาดไหน ไปดูกันเลยครับ

6. เป็กกี้ ศรีธัญญา นักแสดงตลกสาวคิวทองอารมณ์ดี ตัดสินใจแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฐา ฐากูร ซึ่งทั้งสองรักกันมานานมากแล้วครับ ดีกรีความหวานก็ไม่เคยลดลงให้ได้เห็น เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์

ของคนในวงการบันเทิงเช่นกัน หลังจากทั้งคู่รักและดูแลกันมาหลายปีแล้ว โดยในงานมี บุ๋มบิ๋ม สามโทน ทำหน้าที่ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว และยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม สันติสุข รับหน้าที่ส่งตัวบ่าวสาวเข้าหออีกด้วยครับ

5. แอริน ยุกตะทัต หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี นักแสดงและพิธีกรสาวคนเก่ง ก็เข้าพิธีวิวาห์พร้อมจดทะเบียนสมรส กับหวานใจหนุ่ม ไฮโซเบญ เบญจ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ก่อนจะจัดพิธีฉลองงานวิวาห์ ริมทะเลสุดโรแมนติก จังหวัดพังงา เพื่อนในวงการต่างมาร่วมงานกันเพียบครับ

4. โบวี่ อัฐมา นางเอกสาวสวยรวยเสน่ห์คนนี้ ก็ควงแขนแฟนหนุ่ม ปู สุรนาท เข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือนนี้ด้วยเช่นกันครับ โดยมีสินสอดเป็นโฉนดที่ดิน จำนวน 5 ไร่ บรรยากาศถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา สวยงามตามฉบับคนรักธรรมชาติ ชื่นมื่นอลังการสมฐานะมากครับ

3. แป้ง อรจิรา ถึงแม้ว่าจะมีลูกสาว 1 คนแล้ว แต่นางเอกสาวหน้าหมวย ขอเฉลิมฉลองงานแต่งอีกครั้ง ริมทะเลที่จังหวัดภูเก็ต กับสามีหนุ่มชาวสิงคโปร์ ไลโอเนล ลี ซึ่งเปิดหน้าออกสื่ออย่างเป็นทางการ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน แต่ขอบอกว่าคุณแม่แป้งยังคงสวย มีออร่ามากเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

2. พราว การัญชิดา นักแสดงสาวสวย จูงมือแฟนหนุ่ม เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช เข้าพิธีหมั้น ยกน้ำชา ตามประเพณี โดยเป็นพิธีภายใน มีเพียงครอบครัว และคนสนิทใกล้ชิดร่วมพิธีเท่านั้น งานนี้เจ้าสาวแอบทำเซอร์ไพรส์

ร้องเพลงให้เจ้าบ่าวด้วยครับ ส่วนบรรยากาศภายในงานนั้น เต็มไปด้วยดอกไฮเดรนเยีย และดอกไม้นานาชนิด ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่เจ้าสาวอยากได้ จากนั้นจะจัดงานฉลองมงคลสมรส ในวันที่ 29 ม.ค. ปีหน้าครับ

1. แพทริเซีย กู๊ด กลายเป็นงานวิวาห์ยักษ์ส่งท้ายปีก็ว่าได้ครับ เมื่อนางเอกสาวลูกครึ่งช่องน้อยสี แต่งงานกับไฮโซทายาทหมื่นล้าน โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยเจ้าสาวสวยหรูดูแพงมาก ในชุดเจ้าสาว 2 ลุค 2 สไตล์

บรรยากาศภายในงาน ถูกเนรมิตให้เป็นเหมือนสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ ตามธีมงาน Summer in The Garden ส่วนเพื่อนคนบันเทิงและแวดวงไฮโซ ตบเท้าเข้าร่วมงานกันหนาตาครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *