ส่องเลขธูป ก้อง ห้วยไร่-ต้องเต แก้บนหนังสัปเหร่อพุ่งทะลุ 700 ล้าน หวังลุ้นโชค 1 พ.ย. 66

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่ปังแบบถล่มทลายมาก อย่างหนังสัปเหร่อ ที่ตอนนี้ได้ทะลุไป 700 ล้านแล้ว โดยเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทาง ต้องเต ธิติ และ ก้อง ห้วยไร่ พร้อมทีมงานทุกคน ได้ทำบุญทอดกฐินสามัคคีถวายภัตตาหารพระสงฆ์ จำนวน 27 รูป และเปิดโรงทานอาหาร น้ำดื่ม ไว้คอยบริการกับชาวบ้าน แฟนคลับที่มาร่วมงานบุญกันอีกด้วย ทั้งนี้ก้องห้วยไร่และเบล ขนิษฐา ได้เป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี ณ วัดแสงสว่างอาราม ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ระหว่างวันที่ 30-31 ต.ค. 66 โดยบรรยากาศพิธีรำบวงสรวงแก้บน ที่ลานบวงสรวงคับคั่งไปด้วยนนางรำกว่า 300 ชีวิต

ซึ่งก่อนเริ่ม อาจารย์ปรีชา ปัดภัย นักร้องและคนแต่งเพลง ได้ออกมาร้องเพลง ยื้อ เพลงประกอบภาพยนต์เรื่องสัปเหร่อ ให้แฟนเพลงได้รับฟังก่อนเริ่มพิธีสร้างความปรื้มปริ่มแก่คนฟังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับก้องห้วยไร่ที่ยืนอยู่ด้านหลังถึงกับน้ำตาซึมและใช้มือปาดน้ำตาด้วยความปราบปลื้ม ขณะเดียวกันต้องเต ผู้กำกับหนังสัปเหร่อ ได้สวมชุดนางรำ แต่งหน้าหวาน สวมสังวาลย์ ออกมานำทัพทีมนักแสดงจักวาลไทบ้าน รำบวงสรวงสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับที่มารอชม

โดยงานนี้ แฟนๆต่างรอลุ้นเลขกันกันจำนวนมาก บอกเลยไม่พลาดสำหรับเลขธูปจากพิธี หวังลุ้นโชคในงวดนี้ 1 พ.ย. 66 คือเลข 3-1-3 ลองสลับกันได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *