แห่ซื้อ เลขเด็ดฝาโลง หนุ่มถูกผีบังตา 4คืน นิมนต์พระดังทำพิธีก่อนเจอ

Uncategorized

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 66 วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลมาฝาก วันที่ 31 ต.ค.2566ชาวบ้านหมู่ 9 เนินพะยอม ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี และหมู่ใกล้เคียง กว่า 30 คน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สนธิกำลังออกตามหานายชำนาญ หรือนายเล็ก อายุ 49 ปี หายออกจากบ้านเมื่อช่วงเช้ามืด ของวันที่ 26 ต.ค.2566

เจ้าหน้าที่พร้อมญาติๆ ได้เดินตามรอยเท้าไปจนถึงบ้านร้างกลางป่าอ้อย ที่ถูกทิ้งร้างมากว่า 13 ปี และบ้านหลังดังกล่าว มีผู้เสียชีวิตมา 5 ศพ ญาติเชื่อว่าผีบังตา จึงตามหาไม่เจอ กระทั่งวันที่ 29 ต.ค.2566 ญาติๆได้นิมนต์พระอธิการรัตนกร ฐานวีโร หรือที่ชาวบ้านรู้จัก พระอาจารย์ตึ้ม วัดถ้ำสนามบิน พระมาดูที่บ้าน เพื่อประกอบพิธีดูว่าผู้ตายนั้นไปอยู่ทิศไหน

หลังจากนั้นได้ประกอบพิธี โดยพระอาจารย์ ได้นำไข่ มาปลุกเศษคาถา แล้วนำไปโยนที่หน้าบ้าน ไข่แตก พร้อมกับชี้ไปทิศใต้ แล้วบอกว่าได้เสียชีวิตแล้ว และอยู่ใกล้บ้านคน และวันนี้ได้พบแน่แต่เสียชีวิตแล้ว ให้ญาติๆ และเจ้าหน้าที่ออกตามหากันทางทิศใต้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ ญาติๆและชาวบ้าน ได้ออกตามหาในป่าอ้อย จนพบศพนายชำนาญ หรือนายเล็ก เสียชีวิตไปแล้ว ในป่าอ้อย โดยอยู่ห่างจากบ้านของผู้ตาย 1 กม. และเยื้องบ้านผู้ใหญ่บ้าน 20เมตร ซึ่งสร้างความงุนงง กับผู้ที่ออกตามหา หลังจากนั้นทางญาติๆ ได้นำโลงศพมายังที่เกิดเหตุ โดยชาวบ้านได้เปิดฝาโรงศพพบเลข 370 และอายุ ผู้เสียชีวิต 49 ปี บรรดานักเสี่ยงโชคต่างเตรียมไปเสี่ยงโชคใกล้วันหวยออกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *