เปิดยอดเงินที่ แฟนคลับ เอามามอบให้ ลุงพล-ป้าแต๋น หลังศาลเลื่อนอ่านคำพิพากษา เยอะมาก

Uncategorized

วันที่ 31 ต.ค. ที่โรงแรมริเวอร์ ฟร้อนท์ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ซึ่งเป็นลุงและป้าน้องชมพู่ แถลงข่าวภายหลังจากศาลจังหวัดมุกดาหาร เลื่อนอ่านคำพิพากษาในคดีน้องชมพู่จากเดิม วันที่ 31 ต.ค.66 เลื่อนเป็นวันที่ 20 ธ.ค.66 เวลา 10.00 น.

บรรยากาศภายในห้องแถลงข่าว มีแฟนคลับของลุงพลมาร่วมฟังคำแถลงข่าว พร้อมกับนำช่อดอกไม้ มาช่วยกันตกแต่งบริเวณโพเดียมที่ใช้สำหรับแถลงข่าว และนำช่อดอกไม้มามอบให้กับทีมทนายและลุงพลป้าแต๋น เพื่อให้กำลังใจด้วย นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับนำพวกมาลัยเงินที่ร้อยด้วยแบงค์ร้อย มามอบให้กับลุงพล ป้าแต๋น และมีช่อดอกไม้แบงค์พันมอบให้กับลุงพลเป็นพิเศษด้วย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

อีกทั้งยังมีช่วงนึงที่ลุงพลและป้าแต๋น ได้เปิดใจว่าด้าน ลุงพล กล่าวว่า เราอยากจะทักทายแม่น้องชมพู่ และพูดคุยกันเหมือนเดิม แต่ด้วยสถานการณ์มันทำให้เราต้องห่างกันสักพัก ซึ่งเราก็จะขอใช้เวลาในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองก่อน หลังจากนี้ก็เป็นเรื่องของอนาคต ว่าจะเป็นยังไง ก็ค่อยว่ากันอีกครั้ง

ป้าแต๋น กล่าวว่า ได้เจอพ่อแม่ของน้องชมพู่ทุกทุกครั้งที่มาศาล เราก็ทำตัวปกติ เพราะทุกอย่างต่อสู้กันมาคนละแนว เราพยายามคืนความบริสุทธิ์ให้ตัวเราและครอบครัว ส่วนเขาหาความยุติธรรมให้ลูก แต่ทั้ง 2 ครอบครัว ความสัมพันธ์แตกหักแล้ว ส่วนอนาคตเป็นยังไง เป็นเรื่องของอนาคต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *