หนุ่มสาวควบเก๋งกลับจากงานแต่ง ชนประสานงารถรับส่งพนักงาน เสียชีวิต 3 ราย เจ็บระนาว

Uncategorized

วันที่ 5 พ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.พายัพ รุ่งหัวไผ่ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถรับส่งพนักงานชนกับรถยนต์เก๋งที่ถนนสายพหลโยธิน โคกสำโรง-หนองม่วง หลักกิโลเมตรที่ 198-199 หมู่ที่ 12 ต.หนองแขม ที่เกิดเหตุมีได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย จึงได้ประสานรถกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนพบรถยนต์รับส่งพนักงานยี่ห้อฮีโน่ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 30-0833 สระบุรี บังอรทัวร์ ชนอัดกับรถยนต์เก๋ง สีขาว ยี่ห้อมาสด้า หมายเลขทะเบียน 4กม-5658 กรุงเทพมหานคร พังยับเยิน เสียงพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บ ตกใจร้องระงม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนช่วยเหลือขนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน ส่ง รพ.

ภายในซากรถยนต์เก๋งพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย บาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย ที่ถูกรถยนต์รับส่งพนักงานชนอัดจนเป็นเศษเหล็ก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างกว่า 45 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 และผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย รายออกมาจากซากรถได้ก่อนนำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.โคกสำโรง ทราบชื่อนายชัชวาล กันหา อายุ 23 ปี อยู่ ต.เขาพระงาม อ.เมือง ลพบุรี คนขับเสียชีวิต

นายภานุเดช ปานถม อายุ 25 ปี อยู่ ต.เขาพระงาม อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิต น.ส.จุภาภรณ์ แก้วกระจ่าง อายุ 20 ปี อยู่ ต.หัวสำโรง อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี เสียชีวิต และ น.ส.พิจิตรา บุญเกิด อายุ 18 ปี อยู่ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และพนักงานที่โดยสารมากับรถรับส่งพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 5 ราย

จากการสอบสวนนายประทิน อ่วมอิ่ม อายุ 55 ปี พนักงานขับรถรับส่งพนักงานเล่าว่าตนเองได้รับพนักงานมาจากจังหวัดสระบุรีเพื่อส่งกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งมาสด้า ได้ขับลักษณะข้ามเลนเข้ามาในระยะกระชั้นชิดตนเองไม่สามารถหักหลบได้ทันพุ่งชนประสานงาเสียงดังสนั่นจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า รถยนต์เก๋งที่เพิ่งกลับมาจากงานแต่งที่ อ.หนองม่วง ได้ขับสวนเลนมาด้วยความเร็วสูงเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ล้ำเลนเข้ามาชนกับรถรับส่งพนักงานอย่างรุนแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายประทินส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง ส่วนผู้เสียชีวิตจะได้ประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวโดย กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *