ร้อนๆหนาวๆ เสี่ยแป้ง นาโหนด ประกาศลั่น รายชื่อคนมีสี

Uncategorized

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 66 นาย เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาคนสำคัญที่กำลังหลบหนีคดี และการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจในตอนนี้ กล่าวเปิดใจผ่านคลิปวิดีโอต่อภาคสอง ว่า

ก่อนอื่นขอกราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุกคน พี่ๆน้องๆลุงป้าน้าอาคนแก่ๆ ที่คิดและคอยให้กำลังใจให้กับผม ผมขอขอบคุณมากๆครับ สาเหตุที่ผมได้หนีมาเพราะ 1.กรณีที่เพราะผมไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการพิจารณาคดีของศาล ผมไม่ได้รับการประกันตัวคนเดียว ไอ้จรวดได้ประกันตัวคดีพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ แต่ผมคดีปล้นอาวุธปืน ผมไม่ได้ประกันตัว ซึ่งกระบวนการยุติธรรมของไทย อัยการบอย ประธานติ่ง ดาบติ๊ก จ่าสมมิตร และพ่อไอ้จรวด อัยการกลับไม่ฟ้องทั้งๆ ที่เป็นผู้ร่วมวางแผนในการปล้นครั้งนี้

เขามาเอาตัวผมไปพร้อมกัน ผมขอยอมรับความจริงว่าผมเป็นคนไปเอง ที่ไปปล้น ไปกับทุกคนที่ผมกล่าวถึง สาเหตุอะไรที่เขาไม่เอามาฟ้อง ทั้งๆที่เขารู้ และรู้ว่าเป็นคดีดัง ผมอยากให้พี่น้องชาวไทยได้ช่วยกันดู โดยเฉพาะอัยการบอย และการไปข่มขู่อัยการผู้นั้นไม่ใช่ผม ผมไม่เคยข่มขู่ใคร และไม่ได้ข่มขู่อัยการคนนั้นเลย ผมสงสัยว่าน่าจะเป็นผู้หวังร้าย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิสามัญผม ด้วยการกลั่นแกล้งทำเป็นเขียนจดหมายข่มขู่ เพื่อให้ดูว่ามีความผิด

และอีกอย่างที่ว่าผมเจอชุดปะทะ เจ้าหน้าที่ตำรวจไปเพื่อวิสามัญผม เพราะผมมีปัญหากับตำรวจนายหนึ่ง เรื่องที่เคยพาชาวบ้านไปล้อมโรงพัก ประท้วงและแจ้งความ อีกทั้งวันปะทะยังยิง M 79 ใส่ผมเป็น 10 กว่านัด ผมนับได้ และผมวิ่งเอา M16 เข้าไปหาตำรวจ ถ้าผมยิงแกๆตายแล้ว แกกล้ารับหรือไม่ว่าถ้าผมยิงแกตายแล้ว เพราะผมจ่อเต็มหลังเลย แต่ผมถือว่าเขาไม่ใช่ศัตรูผม เขาเป็นเจ้าหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ผมเป็นคนกระทำความผิดผมก็ยอมรับ ผมไม่กล้าทำเขา เพราะเขามีลูกมีเมียจึงไม่ได้ต่อสู้เจ้าหน้าที่เลย ผมยิงขึ้นฟ้า ยิงแล้ววิ่ง หลบหลีก หนีถอย

ขอให้พี่น้องช่วยดูว่ากฎหมายไทยเป็นแบบไหน และยังมีอีก 2-3 เรื่องที่ผมจะพูดให้ฟัง แต่อยากให้ดำเนินการเรื่องอัยการบอยและพวก ผมพร้อมจะเดินไปมอบตัวรับความผิดตามกระบวนการยุติธรรม แต่ถ้าเขายังไม่พาอัยการบอยมาพิจารณาคดี ผมก็ไม่ไปครับ ถ้าไปก็เป็นศพ ผมไม่ไป 100 % ชัดเจน 100% แน่นอน ถ้าความเป็นธรรมไม่มี ผมก็ไม่ไป ถ้าผมทำผิดพลาดประการใดก็ขออภัยกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย ผมไม่เคยคิดที่จะต่อสู้ ถ้าผิดพลาดประการ ทำให้ชาวไทยหรือพี่น้องชาวบ้านตระเดือดร้อนผมขอกราบประทานโทษ ขอบพระคุณครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *