หนุ่มจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาว อยู่ดีๆกลับไแต่งงานกับชายอื่น

Uncategorized

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เพจ โหนกระแส ได้แฟนสาวสร้างโลก 2 ใบ อ้างพ่อแม่บังคับแต่งกับทหาร หากครบ 2 เดือนจะเลิก สุดท้ายไม่เลิก ซ้ำยังให้ร้ายว่าบังคับจดทะเบียนสมรส ชายคนหนึ่งร้องเรียนกับเพจโหนกระแสว่า แฟนสาวของตนสร้างโลก 2 ใบ คบผู้ชายซ้อนกัน 2 คน ทั้งยังหาว่าตนบังคับให้ไปจดทะเบียนสมรส ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายหญิงเป็นคนชวนไปเอง ชายคนดังกล่าวเล่าว่า ทำงานรับราชการอยู่ส่วนท้องถิ่น ฝ่ายหญิงเป็นครูอัตราจ้าง ส่วนฝ่ายชายอีกคนเป็นทหาร

โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงบอกว่าถูกครอบครัวบังคับให้หมั้นหมายกับผู้ชายที่มีอาชีพทหาร แต่แท้จริงแล้วไม่ได้รักผู้ชาย ฝ่ายหญิงบอกว่าชอบพอกับตน และคบหากับตนมานานถึง 1 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงไปมาหาสู่กับตนตลอด โดยที่ตนไม่สามารถจับได้เลยว่าแอบคบหาอยู่กับทหาร พอตอนหลังตนรู้เรื่องจึงได้ถามฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงก็ยังอ้างว่าครอบครัวบังคับ ต่อมา ฝ่ายหญิงเป็นคนชวนตนไปจดทะเบียนสมรส เพื่อพิสูจน์ว่ารักตนจริง ๆ ตนจึงยอมไปจด

แต่ท้ายที่สุด ฝ่ายหญิงก็ไปแต่งงานกับทหาร แต่ก็ยังสัญญากับตนว่า หากครบ 2 เดือน ก็จะเลิกรา แล้วมาอยู่กับตน โดยตลอดระยะเวลาก็ยังมีการพูดคุยกัน กระทั่งครบ 2 เดือน ฝ่ายหญิงก็ดูนิ่งเฉย ตนเริ่มรู้แล้วว่าฝ่ายหญิงไม่เลิกกับอีกฝั่งแน่ ซึ่งทำให้ตนรู้สึกเจ็บปวด เพราะที่ผ่านมาตนรักผู้หญิงคนนี้มาตลอด และผู้หญิงเองก็แสดงออกว่ารักตน และตนยังมารู้ทีหลังว่า ทหารที่แต่งงานก็รับรู้ว่าฝ่ายหญิงมีตนอยู่ อีกทั้งฝ่ายหญิงได้ไปพูดกับทหารว่าตนเป็นฝ่ายบังคับให้จดทะเบียนสมรส ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายหญิงเป็นคนชวนตนไป

ถึงตอนนี้ตนต้องการเลิกรากับฝ่ายหญิง แต่ตนต้องการให้ฝ่ายหญิงหยุดให้ร้าย ทำให้ตนเสื่อมเสีย เพราะมีการนำตนไปต่อว่าลับหลังว่ามีการบังคับหลาย ๆ เรื่องในตลอดระยะเวลาที่คบกัน ยืนยันว่าที่ผ่านมาฝ่ายหญิงไม่เคยหลอกให้เสียเงินทอง แต่หลอกให้ รัก ทำให้ตนเสียความรู้สึก เพราะตั้งใจจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับฝ่ายหญิง แต่มาถึงตอนนี้ตนหมดรักแล้ว ตนได้ไปทำการลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ละแม จ.ชุมพร เป็นหลักฐานไว้ว่าตนนั้นต้องการหย่าจริง ๆ และยังกลัวว่าระหว่างนี้อาจเกิดอันตรายขึ้นกับตน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *