อดีตนายแบบ ซื้อสลากกินแบ่งไว้นานครึ่งปี เพิ่งรู้ถูกรางวัล

Uncategorized

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อดีตนายแบบเข้าแจ้งความ หลังเพิ่งรู้ตัวว่าถูกรางวัลที่ 5 งวด 16 ก.พ. แต่โชคร้าย สลากฯ หาย หาไม่เจอ ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายยศกร อายุ 29 ปีอดีตนายแบบ นำหลักฐานสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 1 ฉบับ เลข 441788 ประจำงวดวันที่ 16 ก.พ. 66 เป็นเงินรางวัล 20,000 บาท เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ หลังจากเพิ่งรู้ตัวว่าถูกรางวัลเมื่อวันลอยกระทง แต่โชคร้ายหาลอตเตอรี่ใบจริงไม่เจอ

นายยศกร กล่าวว่า ตนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ใบ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยเข้าแอปฯ เป๋าตังและสแกนเก็บไว้ ไม่เคยเอามาตรวจ เพราะส่วนใหญ่ตอนตนออกไปข้างนอก หรือไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดตนจะซื้อลอตเตอรี่สแกนเก็บไว้หลายใบ ซึ่งวันลอยกระทงที่ผ่านมา ตนได้หาซื้อลอตเตอรี่เพิ่ม เพื่อที่จะสแกนเก็บไว้ในแอปเป๋าตัง ปรากฏว่า

ขณะที่ตนเปิดแอปเป๋าตังขึ้นมา ลอตเตอรี่ใบเก่าดันเด้งขึ้นมาแจ้งเตือนว่า ตนถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 20,000 บาท ซึ่งตนไม่เคยตรวจมานานแล้ว เมื่อตนกลับบ้าน จึงรีบค้นหาลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล แต่ก็ไม่เจอ ตนจำไม่ได้ว่าซื้อลอตเตอรี่ใบนี้ที่ไหน แต่คาดว่าเป็นจังหวัดขอนแก่น หรือไม่ก็จังหวัดเชียงใหม่ เพราะเดือนกุมภาพันธ์ตนเดินทางบ่อย ตนจึงเข้าแจ้งความไว้เพราะ ติดต่อไปยังสำนักงานสลาก ทางกองสลากฯ ให้ตนมาแจ้งความและเอาเอกสารกลับไปยื่นอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *