ปราง กัญญ์ณรัณ เขินหนัก ถูกแซว แย่งงานนักร้อง ปลื้มคนแห่ชมหน้าสดสวยมาก

Uncategorized

เป็นผู้หญิงที่มีครบจบทุกอย่างในคนเดียว เรียกว่าเก่งทุกด้านเลยก็ว่าได้ ทั้งนักดนตรี นักร้อง นักแสดง รับงานได้หลากหลาย สำหรับ เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่พอกลับมาโสดก็ยิ่งสวยแบบตะโกน ไม่ว่าสาวคนนี้จะอยู่ในลุคไหน ๆ ก็ยังคงใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก

ล่าสุด เจ้าตัวได้มาร่วมงาน ฉลองยอดขาย 1 ล้านตลับ เพื่อเปิดตัวแคมเปญใหม่ของแป้งเจ้านาง ได้เปิดใจถึงการมารับงานร้องเพลง จนเพื่อนในวงการที่เป็นนักร้องแซวว่า เลดี้ปรางจะมาทำให้ตกงาน แถมภาพหน้าสดในไอจี ก็กลายเป็นไวรัลอีกด้วย

โดย เลดี้ปราง ได้เผยถึงการร้องเพลงว่า ถือเป็นงานแรก ๆ ที่ร้องเพลงแบบเต็มตัว ปกติก็มีไปร้องเพลงบ้าง แต่จริง ๆ ก็จะนิดหน่อย 2 เพลง แต่งานนี้นี้ก็ 5 เพลง คือ เขามีเวลาให้ 1 ชั่วโมง ถ้าไม่ติดงาน ก็จะร้องสัก 10 เพลง รู้สึกดีใจนะ เพราะเป็นหนึ่งในความฝัน

วันนั้นก็เต็มที่มาก ๆ เสื้อผ้าหน้าผม เรามีความสุข อยากจะร้องเพลงให้คนฟัง ตอนนั้นก็ลุ้นนะคะว่า จะมีคนมาดูเราไหม เพราะว่า ถ้าเป็นนักร้อง เขาก็จะมีแฟนเพลงที่มาติดตามตลอด แล้วมันเป็นวันคริสต์มาสด้วย เขาจะไปกินข้าวไหม แล้วพอเราไปเห็นคนมาเยอะ เราก็เต็มที่มาก

มีเพื่อน ๆ ที่เป็นนักร้องมาบอกว่า ให้เราหยุดเดี๋ยวนี้นะ ฉันจะตกงาน เขาก็ถามว่ารับงานร้องเพลงด้วยเหรอ คือตอนนี้ดารากลายเป็นนักร้องกันหมดแล้ว หลายคนก็มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ส่วนตัวก็คิดว่าตนเองต้องมีแล้ว

แต่พอมานั่งคิดจริงจังแล้ว มันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันค่ะ แต่ว่าตอนนี้เราก็จอย ๆ ยืมเพลงคนอื่นมาร้องก่อนก็ได้ค่ะ แถมเคยมีค่ายเพลงมาทาบทามเราด้วย เราก็มีสนใจบ้างนะคะ แต่ว่ามันก็ยังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่างเลย

นอกจากนี้ เลดี้ปราง ยังได้เผยเรื่องหน้าสดอีกว่า จริง ๆ เราโอเคนะ ที่จะไปพบคนอื่นในหน้าสด แต่ว่าบางทีมันก็จะมีความง่วงนอนอยู่บ้าง ซึ่งวันนั้นโชคดีที่เรานอนมาเต็มอิ่ม เขินนะคะ กลายเป็นไวรัลไปเลยสำหรับคลิปนั้น

แต่นอกจากนั้นเราก็พยายามฟังด้วยว่า เราร้องดีไหมในคลิปนั้น เพราะมันจะถูกเผยแพร่ไปไกลมาก ก็ขอบคุณมากค่ะที่ชื่นชอบ คนกดไลค์เยอะกว่าตอนที่หนูแต่งหน้าอีก หรือว่าต่อไปนี้ เราไปอีเวนต์เราไม่แต่งแล้ว หน้าสดเลย

จริง ๆ ตอนแรกอ่ะ ไม่รู้เลยว่าจะมีคนมาดู พราะเขาบอกว่าเป็นการซาวด์เช็ค แล้วตอนนั้นยังไม่ได้แต่งหน้ายังไม่ได้ทำผม เราไปซ้อมแล้ว ปรากฏว่ามีคนมาดูเยอะมาก แล้วเขาอ่ะก็ถ่ายคลิปกัน

เราก็ยังถามผู้ช่วยอยู่เลยว่าปากซีดไหม ยังกังวลว่าผมจะฟูไหม ยังไม่ได้ทำผมเลย แล้วคนถ่ายเยอะ ก็โชคดีมากเลยค่ะ ที่วันนั้นมันดูดี บางวันก็ไม่ได้สวยแบบนี้

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *