พระเอกหนุ่มเซอร์ไพรส์วันเกิด นางร้ายหน้าสวย ลุ้นแต่งหลังฝ่ายชายเผยคลิปถ่ายพรีเวดดิ้ง

Uncategorized

 

เรียกได้ว่า กำลังเป็นเรื่องราวมี่กำลังถูกจับตามองสำหรับ นางร้ายหน้าสวยอย่าง ไอซ์ อธิชนัน และพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง แชป วรากร ที่ล่าสุด ได้มีภาพออกมาจาก ช่างเเต่งหน้าชื่อดังอย่าง บอย ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์รูปที่คล้ายถ่ายชุดเเต่งงานบอกเลยว่าคู่นี้เคมีดูเข้ากันสุดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ มีรูปถ่ายถ่ายพรีเวดดิ้งเผยออกไป ทำเอาแฟนๆต่างลุ้นคู่นี้จะมีข่าวดีกันหรือยังไงกันแน่หรือแค่ถ่ายรูปกันเฉยๆ แต่อย่างก็ตามรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่าจ้า

 

 

ล่าสุด วันเกิดสาวไอซ์ อธิชนัน ได้ออกมาเผยรูปคู่กับหล่อ แชป วรากร พร้อมทั้งระบุข้อความว่า ในส่วนของวันเกิดปีนี้ มีความสุขมากๆๆๆ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เป็นอีก 1 ปีที่ผ่านไปเร็วมาก แต่ก็เป็นปีที่มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่คอยอยู่ข้างๆลูกมาเสมอ ขอบคุณคำอวยพรจากหม่าม๊า ขอบคุณเจ้หยินกับน้องมาธัญที่แวะมาหา เอาลูกโป่งน่ารักๆมาจัดห้องให้ ขอบคุณเพื่อนรักทั้ง2คนที่มาเซอร์ไพรซ์ รวมถึงน้องรักที่อยากมาแต่ตาอักเสบมาไม่ได้ แล้วก็พี่แอนที่มาดูแลด้วยนะคะ ปีนี้มีความสุขมากๆเลยค่าาาา

 

 

และในส่วนของคนจัดการทุกอย่าง ต้องยกเครดิตให้คนนี้เลยค่าาา ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยย ไม่คิดว่าจะทำให้เยอะขนาดนี้ มันน่ารักมากๆ ชอบมากๆ มีความสุขมากๆเลยย เนียนมาก ไม่รู้เรื่องเลย แอบไปหาเบอร์โทรหาคุณแม่ จองร้านอาหาร นัดกับเจ้จัดการเรื่องลูกโป่งแต่งห้องให้เป็นธีมแอเรียลที่ชอบ แอบนัดเพื่อนมาเซอร์ไพรซ์ แล้วก็ขับไปเอาเค้กร้านที่คุณแม่หาไว้ให้อีก น่ารักที่สุดดด ที่สำคัญขอบคุณสำหรับของขวัญด้วยน้าา เป็นวันเกิดที่ดีมากๆเลย ขอบคุณนะค้าบบบ #29112023

ภาพจาก ice_athichanan

เรียบเรียง news.in.th

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *