สลด! ลูกขับรถพาครอบครัวไปงานบวชญาติ ขากลับหลับใน รถพลิกคว่ำทับแม่เสียชีวิต

Uncategorized

วันที่ 6 ธ.ค. 2566 สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ บนถนนหมายเลข 202 สุวรรณภูมิ-ร้อยเอ็ด-เกษตรวิสัย หมู่ที่ 3 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สุวรรณภูมิ และหน่วยกู้ภัยสุวรรณภูมิ จึงร่วมกันรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์ทอง พลิกตะแคงอยู่บนถนน สภาพกระจกรกแตกทุกบาน ใกล้กันพบศพ นางพิมพา อายุ 72 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ศรีสะเกษ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน โดยมีนายสุริยา อายุ 51 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ นั่งเฝ้าศพแม่อยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนั้น ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ทางหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ.สุวรรณภูมิ ทราบว่าเป็นภรรยา และลูกชายอายุ 10 ปี ของคนขับ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุริยาขับรถกระบะพาแม่พร้อมภรรยาและลูก ไปร่วมงานอุปสมบทของญาติ ที่ จ.ร้อยเอ็ด ขากลับก็เอาของฝากที่ญาติให้มา พร้อมกับหญ้าแฝกมุงหลังคามาด้วยหลายตับ แต่เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในไปชั่วขณะ

พอรู้สึกตัวรถก็จะตกไหล่ทาง จึงหมุนพวงมาลัย ทำให้รถเสียหลัก พลิกคว่ำหลายตลบ แรงเหวี่ยงทำให้แม่ของตนเอง ซึ่งนั่งมาในแค็ปกระเด็น ออกมานอกรถแล้วถูกรถทับจนเสียชีวิต ส่วนตนและลูกชายคาดเข็มขัดนิรภัย และภรรยาก็กอดเบาะไว้แน่น จึงบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *