แอฟ ทักษอร ร่ำไห้หนัก หลังอ่านบทส่งท้าย หมอกฤตไท

Uncategorized

เป็นข่าวที่สะเทือนวงการเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. หมอกฤตไท ธนสมบัติกุล อายุ 29 ปี เจ้าของเพจ สู้ดิวะ จากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้กับมะเร็งปอดมานานนับปี โดยระยะหลังที่หมอกฤตไท อาการป่วยเริ่มทรุดลง และคุณหมอเคยฝากเอาไว้ที่เป็นบทส่งท้ายคร่าว ๆ ว่า ถ้าจะให้สรุปบทเรียนจากน้องมะเร็งในช่วงที่อยู่ด้วยกันมาคงสรุปได้ว่า ชีวิตไม่แน่นอนสุดท้ายเราทุกคนจะต้องตาย จงอยู่กับปัจจุบัน ใช้แต่ละวันให้เหมือนวันสุดท้าย ถ้ามีอะไรที่ทำเพื่อคนอื่นได้ ก็แบ่งปันความโชคดีให้เขาบ้าง และไม่ว่าชีวิตจะเวร้ายแค่ไหน อย่าหมดหวังกับชีวิตเด็ดขาด

ภาพจาก ktlivethelife

เมื่อคุณพ่อของหมอกฤตไท ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าการจากไปของลูกชาย พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ว่าเดินทางปลอดภัยครับ ลูกชาย แอฟ ทักษอระที่กลั่นน้ำตาไม่อยู่เหมือนหายๆคน หลังได้อ่านบาส่งท้าย หมอกฤตไท แอฟได้กล่าวว่ารู้สึกประทับใจมากเตือนตัวเองแล้วก็ เราจะใช้ชีวิตยังไงให้มีประโยชน์ได้ขนาดนี้ คือช่วงสุดท้ายในชีวิต เขายังสร้างประโยชน์ให้คนอื่น เดินทางไปในที่ไกลแสนกลอย่างไม่มีวันกลับ

ภาพจากภาพจาก ktlivethelife

จากนั้น แอฟ ได้กล่าวว่าเรื่องเล่าของคุณหมอนนี้ห็นภาพชัดมากๆ รู้สึกประทับใจมากเตือนตัวเองแล้วก็เราจะใช้ชีวิตยังไงให้มีประโยชน์ได้ขนาดนี้ คือช่วงสุดท้ายในชีวิต เขายังสร้างประโยชน์ให้คนอื่น จุดหนึ่งที่รู้สึกดีคืออะไรรู้ไหมเวลามีเรื่องราวแบบนี้คนแชร์โลกโซเชียลเยอะ เนี่ยคือพลังของการแชร์ที่สร้างประโยชน์จริง ๆโดยระหว่างนั้น แอฟ ก็ได้น้ำตาซึมออกมาด้วย

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *