เผยสาเหตุ บัสรับส่งคนงานพลิกคว่ำ ตกถนนสายเอเซียบาดเจ็บจำนวนมาก

Uncategorized

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 เพจ ทันอยุธยา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า #อยุธยา #บัสรับส่งคนงานพลิกคว่ำตกถนนสายเอเซียบาดเจ็บจำนวนมาก สนง.ปภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รายงานเหตุด่วนว่า – วันที่ 7 ธ.ค. 2566 เวลา 20.00 น. ได้รับรายงานจากอำเภอพระนครศรีอยุธยา ว่ารถบัสรับ-ส่งพนักงานโรงงานมินิแบ ตกถนนพลิกคว่ำ บริเวณถนนสายเอเชีย ขาขึ้นจังหวัดนครสวรรค์ก่อนถึงเรือนจำกลางอยุธยา -เบื้องต้น มีพนักงานได้รับบาดเจ็บประมาณ 35 ราย เจ้าหน้าที่กำลังเร่งให้ความช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลพื้นที่ใกล้เคียง (บาดเจ็บเล็กน้อย) -ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมประการใด จักได้รายงานให้ทราบต่อไป สนง.ปภ.อย.

ต่อมา เพจ ทันอยุธยา ได้โพสต์ความคืบหน้าระบุว่า #ล่าสุด #คนขับรถบัส_คนงานอ้างว่ารถบัสตกหลุมยักษ์บนถนนสายเอเซียจนทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกถนน #อยุธยา อ้างหลุม .. มหาภัย ทำรถบัสพนักงานพลิกคว่ำ ที่ จ.อยุธยาฯ 21.30 น. วันที่ 7 ธ.ค.66 ความคืบหน้ารถรับ-ส่ง พนักงานบริษัท มินิแบฯ พลิกคว่ำริมทางคู่ขนาน ถนนสายเอเชีย ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุด จนท.เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และโรงพยาบาลราชธานี ทั้งหมด

ส่วนใหญ่บาดเจ็บเล็กน้อย มีเพียง 1 คน ที่อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง ขณะที่พนักงานขับรถคันดังกล่าวให้ข้อมูลว่า รับพนักงานจากโรงงานประตูน้ำพระอินทร์ ส่งปลายทางในเขต จ.อยุธยาฯ โดยขับรถมาทางเลนขวา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พนักงานขับรถอ้างว่า ล้อขวาตกหลุม ทำให้รถสะบัด ส่าย ไป – มา

และบังคับรถไม่ได้จึงเกิดอุบัติเหตุ สอดคล้องกับการไปตรวจสอบตามที่พนักงานให้ข้อมูล พบหลุมขนาดราว 30 X 60 ซม. ขอบหลุมมีลักษณะขลุขระ และมีความคมของยางมะตอย ส่วนที่ล้อรถหน้าด้านขวา พบลักษณะคล้ายยางแตก และล้อไม่อยู่ในสภาพวงกลม

ขอบคุณภาพข้อมูลจากเพจ ทันอยุธยา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *