เบสท์ สุดทน เล่าเหตุการณ์เสียใจที่สุดในชีวิต ต้องตามใช้หนี้ให้พ่อ

Uncategorized

เรียกได้ว่าทั้งสวยเก่งและขยันมากๆ สำหรับ เบสท์ คำสิงห์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่เรียกได้ว่าเจอปัญหาหาเข้ามาแบบไม่ได้พัก แต่เธอก็อดทนและผ่านไปได้ ล่าสุด แฟนๆได้ย้อนไปฟังบทสัมภาษณ์ที่ สาวเบสท์ เคยได้พูดในรายการในรายการ ชาใจ Sharing ที่มีนักร้องสาวอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งมีบางช่วงในรายการที่ได้มีการพูดคุยถึงเหตุการอะไรที่ทำให้เสียใจที่สุด

ซึ่งในรายการ ทางด้านสาว น้ำชา ชีรณัฐ ได้ถาม สาวเบสท์ ว่า จากเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ร้องไห้เยอะที่สุดในชีวิต ทางด้านสาวเบสได้ตอบว่า จริงๆ ต้องเป็นเหตุการณ์ยายเสีย แต่กลับไม่ได้ร้องขนาดนั้นเพราะว่า เหมือนเราเข้าใจว่ามี เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องปกติ เราต้องอยู่ให้ได้ แต่จะเป็นเรื่องพ่อมากกว่า ชอบไปก่อเรื่อง

และเราต้องใช้หนี้ให้เขา แล้วมันไม่จบสักที ฟิลเหมือนกับว่า เอาไปซื้อกระเป๋ายังดีกว่า หนูก็คิดแบบเด็กๆ เหมือนกัน ก็นอนร้องไห้ แต่ไม่เคยด่าพ่อ ไม่เคยว่า ทุกครั้งที่ขอก็โอนให้ตลอด แต่ก็จะมีแอบร้องไห้บ้าง เขาต่อยมวยมาเขาเหนื่อย อีกอย่างนึงเขาคงไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น มันเหมือนถ้าเราไปพูดมันเหมือนตอกย้ำเขาหรือเปล่า ก็เลยไม่พูด งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆแห่เข้ามาให้กำลังใจทางด้าน สาวเบสท์ กันเป็นจำมาก

คลิป ชาใจ Sharing

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *