ภาพชัด เปิดแชทสาว 17 ส่งหาเพื่อน ให้มารับที่โรงแรม

Uncategorized

วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กัน จอมพลัง พาครอบครัวสาว 17 ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกชายอ้างเป็นตำรวจไปหาที่บ้านจะพาไปเคลียร์ในคดีที่อ้างว่า สมรักษ์ ล่วงละเมิด ขณะที่เด็ก 17 ยันไม่ได้ปลอมบัตร ชี้เพื่อนอีกคน นำบัตรที่อายุต่ำกว่า 17 ปี ยังเข้าไปได้

ทั้งนี้ กัน จอมพลัง บอกว่า เคสนี้ตนไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใด แต่แม่เด็ก 17 มาขอให้ช่วย ดังนั้นข้ออ้างทั้งหมดต้องพิสูจน์ความจริงให้ปรากฏ โดยช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ ยังได้ตำหนิ ตาของเด็ก 17 ต้องยอมรับความจริงว่า ดูแลหลานไม่ดี เพราะหากดูแลหลานดี หลานคงไม่หนีเที่ยว

ด้านตาของน้อง เผยในวันเกิดเหตุ ตอนเช้า น้องได้ขอเงินเพื่อไปโรงเรียนอยู่เลย ไม่รู้เลยว่าหลานไปเที่ยว และในคืนนั้นเห็นว่าดึกแล้ว หลานยังไม่กลับมา ยายก็พยายามโทรติดต่อหาหลาน แต่โทรไปแล้ว หลานไม่ยอมรับโทรศัพท์ ซึ่งปกติหลานไม่ได้เป็นแบบนี้ จะสามารถติดต่อได้ทุกครั้ง โดยที่ผ่านมาหลานจะกลับบ้านดึกบ้าง บางครั้ง แต่เรื่องดังกล่าว ไม่รู้เรื่องเลย ส่วนเรื่องที่หลานปลอมบัตรประชาชนเพื่อเข้าไปในสถานบันเทิงนั้น ตาไม่รู้เรื่องเลย ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าหลานตั้งใจจะถ่ายคลิปแบล็คเมล์นั้น เชื่อว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้เปิดภาพแชทที่เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ส่งหาเพื่อน เพื่อให้มารับจากโรงแรม

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *