เปิดคำให้การล่าสุด สมรักษ์ หลังย่องพบตำรวจ เล่าคืนนั้นในห้องกับสาว 17

Uncategorized

จากกรณีเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยระบุว่า ถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก กระทำการละเมิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

วันที่ 21 ธันวาคม มีรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ทนายความและนายสมรักษ์ มาส่งมอบเอกสารคำให้การแบบเงียบๆ และให้ปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ โดยเจ้าตัวไม่ได้มีสีหน้าหรือความเครียดอะไร ซึ่งนายสมรักษ์เองอยากจะให้คดีดังกล่าวนี้เสร็จสิ้นไวๆ ซึ่งหลังจากจบคดีก็จะเดินทางไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางทนายความของสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อนำเอกสารต่างๆมอบให้กับทางพนักงานสอบสวน รวมทั้งมีการสอบปากคำเพิ่มเติมโดยเบื้องต้นทางสมรักษ์ระบุว่า ไม่คิดว่าเยาวชนคู่กรณีจะมีอายุ 17 ปี จริง เพราะในสถานบันเทิงน่าจะมีคนเข้าใช้บริการอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป ซึ่งทางเยาวชนก็เต็มใจที่จะไปกับสมรักษ์เอง จนกระทั่งมีการเปลื้องผ้าออก

แต่เมื่อสมรักษ์ถามอีกครั้งว่าอายุเท่าไหร่ และเมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า 17 ปี ทำให้สมรักษ์ปฏิเสธที่จะร่วมหลับนอน ก่อนที่จะหลับไป ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 1-2 คน และการรอผลตรวจ DNA เท่านั้น คาดว่าจะสรุปสำนวนได้ภายในเดือนมกราคม 2567 ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *