เบสท์ รักษ์วนีย์ เตรียมเคลื่อนไหวเย็นนี้ ปมข่าวของคุณพ่อ

Uncategorized

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อ วันที่ 10 ธันวาคม 2566 มีรายงานต่อว่า น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ หรือบาส นักชกเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดเรื่องดังกล่าวนั้นตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ขืนใจ ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเด็กผู้หญิง 17 ปี เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม

ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ทิ้งท้าย.

ล่าสุด สื่อดัง ได้ ติดต่อไปยังประชาสัมพันธ์ค่าย หลังทราบว่า เบสท์ มีคิวมาร่วมงานแจกปฏิทินช่อง ซึ่งทางประชาสัมพันธ์ยืนยันว่า ช่วงเย็นวันนี้12 ธ.ค. 2566 เบสท์มาร่วมงานตามปกติและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแน่นอน

เบสท์ รักษ์วนีย์ สมรักษ์ คำสิงห์

เรียบเรียงโดย news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *