ร่ำไห้ทั้งคู่ วินัย ไกรบุตร เจอเจ้ากรรมคนที่6 มาหาถึงบ้าน เผยเหตุการณ์อัศจรรย์จนตกใจ

Uncategorized

จากกรณีที่ หนุ่ม คงกระพัน เผยคลิปล่าสุด บันทึกพิธีอโหสิกรรมครั้งแรกในรอบ 40 ปี หลังจากตามหาจนเจอเจ้ากรรมคนที่6 ซึ่งยังมีชีวิตอยู่ พร้อมเปิดใจ เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ยอมรับว่า แอบนอนร้องไห้คนเดียว ชีวิตตลก แทนที่คนจะขออโหสิกรรมไปหาเขา เขาต้องมาหาเรา มีที่ไหน คนนี้เขาดี ไม่เคยเจอไม่เคยรู้จัก

โดยพบว่า เจ้ากรรมคนที่6 ซึ่ง อ.ไพศาล แสนไชย เปิดบุพกรรม นิมิตว่าชาติก่อน ชื่อ นายช้อย ชาตินี้ ชื่อ นพดล ซึ่งพบว่า ยังมีชีวิตอยู่ด้วย และ ขอเดินทางมาหา เมฆ วินัย เองที่บ้าน

ภาพจาก หนุ่มคงกระพัน official

ทั้งนี้ นพดล ยอมรับทราบเรื่องที่ตัวเองเป็นเจ้ากรรม วินัย ครั้งแรกว่า ตกใจ ประหลาดใจ เชื่อเรื่องเวรกรรม แต่เรื่องภพเรื่องชาติ ไกลตัว แต่เรื่องอโหสิกรรม ยินดีเลย อยากช่วยพี่เขา ได้เห็นข่าวพี่เขามาบ้าง เห็นพี่เขาทุกข์ทรมาน ถ้าได้มาทำแล้วพี่เขาสบายใจ ร่างกายพี่เขาดีขึ้น ก็เป็นสิ่งที่ดี

ส่วนที่คนกลัวว่าอโหสิกรรมแล้วกรรมจะย้อนกลับมา หนุ่ม คงกระพัน ได้สอบถาม อ.ไพศาล แล้ว ได้คำตอบว่า เป็นทานที่ดีที่สุดเลย ไม่ใช่เรื่องไสยศาสตร์ สิ่งไม่ดีไม่มีเลย เป็นเรื่องทำบุญ กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เป็นทาน ได้บุญ

นพดล ยังบอกว่า อยากขออโหสิกรรม เมฆ วินัย ด้วยเช่นกัน มีเหตุก็ต้องมีผล เพราะก่อนหน้านั้น ชาติภพก่อน ผมอาจไปทำอะไรให้พี่เขาเจ็บช้ำน้ำใจ ขออโหสิกรรมกลับด้วย

จากนั้นเริ่มพิธี เมฆ วินัย กล่าวทั้งน้ำตาว่า พูดไม่ออก แทนที่ผมจะไป พี่ต้องมาหา ผมเสียใจมาก พี่มาให้ ผมซึ้ง ผมปลื้มมากๆ มันจำเป็น ผมไม่ไหว ทรมานมา 4-5 ปี ขอบคุณมาก ขอให้พี่เจริญรุ่งเรือง ด้าน นพดล ก็ปาดน้ำตาร้องไห้ตามไปด้วยเลย รวมทั้งภรรยาที่มาด้วยก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่เช่นกัน

ภาพจาก หนุ่มคงกระพัน official

ภาพจาก หนุ่มคงกระพัน official

เมฆ วินัย ยังบอกอีกว่า วันนี้ได้ใส่เสื้อ เดือนหนึ่งไม่ได้ใส่เสื้อ เลือดยังติดเสื้ออยู่เลย ก่อนทำพิธีตามขั้นตอน เมฆ วินัย ยกพานขออโหสิกรรมต่อหน้ากับผู้ที่ยังมีชีวิตเป็นครั้งแรก และอีกฝ่ายได้กล่าวอโหสิกรรมให้ วินัย เช่นกัน และขออโหสิกรรม เมฆ วินัย ด้วย

โดย เมฆ กล่าวหลังพิธีว่า เหมือนเราได้ปล่อยได้วาง ผมทำดีที่สุดแล้ว พร้อมทั้งกรวดน้ำร่วมกัน เมฆ บอกว่า อาการตอนนี้ตุ่มไม่ขึ้นแล้ว รอแผลหายอย่างเดียว

หนุ่ม คงกระพัน ทักว่า มือดีขึ้นมาก จากเมื่อก่อน (ภรรยาเคยเผยภาพในรายการมือเต็มไปด้วยตุ่มน้ำพองต้องคอยดูดน้ำเหลือง)

ขณะที่ ภรรยา นพดล ยอมรับเพิ่งอ่านข่าว พี่เมฆ เรื่องอโหสิกรรม เมื่ออาทิตย์สองอาทิตย์ ไม่คิดว่าจะมาผูกพันคนในครอบครัวเรา งงมาก

หนุ่ม เผยมีเรื่องแปลกอีก แม่บ้านที่เลี้ยงลูกผมเลี้ยงลูกพี่นพดล อยู่ด้วย ทั้ง นพดล และภรรยายอมรับว่า ไม่เชื่อเรื่องชาติภพแต่มาเจอเรื่องอัศจรรย์ใจ ประหลาดใจมาก พร้อมทั้ง นพดล ยังเราเรื่องประหลาดอีกว่า แค่คิดจะทำเรื่องดีๆ สิ่งดีๆก็บังเกิด คิดจะมาเยี่ยมพี่ บ้านเลขที่พี่ 750 แต่พี่เขาบอกบ้านเลขที่พี่ 757 ผมไปซื้อ ถูกรางวัลที่5 ทั้งหมด 9 ใบ เปิดให้ดูได้เงินรางวัล 1.8 แสน

ด้าน เมฆ วินัย บอกถึงกับขนลุก ยินดีด้วยกับบุญที่ได้ ส่วนสิ่งที่ทำวันนี้โล่ง

ก่อน หนุ่ม คงกระพัน จะเผยความคืบหน้าทิ้งท้ายคลิปด้วยว่า เจอแล้วเจ้ากรรมคนสุดท้าย คนที่ 7 ของ เมฆ วินัย ไกรบุตร ด้วย

ภาพจาก หนุ่มคงกระพัน official

คลืป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *