เปิดใจแม่สมรักษ์ คำสิงห์ ไม่อยากเชื่อว่าจะทำแบบนี้ เผยนิสัยที่แท้จริงของลูกชาย

Uncategorized

จากกรณีที่ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกเด็กสาววัย 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ แจ้งความข้อหาล่วงละเมิดในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองขอนแก่น หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน โดยซ้อน 3 รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีรุ่นน้องของนายสมรักษ์เป็นคนขี่รถพามาส่ง ซึ่งนายสมรักษ์ ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อตรง ๆ ว่าไม่มีการข่มขืน เป็นการตามกันไปหลังจากเที่ยวเสร็จ แต่พอทราบอายุน้องว่า 17 ปี หลังจากกำลังจะมีอะไรกัน ก็หยุดและขอนอนทันที

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นางประยูร คำสิงห์ อายุ 66 ปี เเม่ของนายสมรักษ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อระบุว่า ตนเองเป็นเเม่เเท้ ๆ ของนายสมรักษ์ นิสัยใจคอของลูกชายเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ผู้อื่น ชอบสงสารคน ต่อให้ไม่มีกินลูกชายก็จะให้คนอื่นก่อน จนหมดเเล้วลูกชายไปหาเงินมาใหม่

ไม่รู้ว่ามาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ยังไง เขาก็โตเเล้ว อีกอย่างตนก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ตนไม่ได้เข้าข้างลูกชาย ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ถูกก็ว่ากันไป เเต่ใจตนก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ลูกชายของตนจะทำเรื่องแบบนี้ เพราะเขาไม่เคยมีประวัติเสีย เวลาปกติเขาไปไหนมาไหนก็มีคนขอถ่ายรูปอยู่เเล้ว

ซึ่งในวันที่ 9 ธ.ค. 2566 ตนเองอยู่ที่บ้านหลังนี้ ลูกชายก็อยู่ด้วยกัน จนช่วงบ่าย ๆ ลูกชายก็บอกว่าจะกลับเข้าไปนอนในเมืองขอนแก่น ก่อนลูกชายจะออกไป จนเช้าของวันที่ 10 ธ.ค.66 หลังเกิดเรื่องตนได้โทรหาลูกชายถามว่าเป็นยังไงบ้าง เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร สบายมาก ไม่ต้องเป็นห่วง ตัวเองไม่ได้ผิดอะไร พร้อมทั้งเล่าด้วยว่าวันนั้นเขาดื่มไปไม่เยอะ เมานิดหน่อย ตนก็ยังแปลกใจว่า เกิดเหตุได้ยังไง เเต่ปกติเเล้วลูกชายไม่ใช่คนชอบดื่มเหล้า อาจจะเมาเเล้วนอนหลับไป เพราะเห็นจากภาพ

ทั้งนี้ ยอมรับว่าข่าวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อครอบครัวของพวกตน ซึ่งตนก็ได้ปลอบเเละให้กำลังใจลูกชายไปว่าไม่เป็นไร อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทำบุญให้เยอะ ๆ ลูกชายถือว่าเป็นคนดี ตนเลี้ยงลูกชายมาเองกับมือ จนถึงตอนนี้ ก็ยังรู้สึกไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะทำเรื่องแบบนั้น แต่ถ้าหากผิดก็ว่ากันไปตามผิดให้ไปต่อสู้กันที่ชั้นศาลว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *