เสียชีวิตแล้ว นายธีรศักดิ์ ถูกกระบะชนแล้วหนี แฟนสาวร่ำไห้ ไหนสัญญาว่าจะพาเที่ยวปีใหม่

Uncategorized

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2566 ตำรวจ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์ถูกกระบะชนท้าย ลากร่างไปไกลกว่า 100 เมตร ก่อนพบศพนายธีรศักดิ์ แซ่ตั๊น อายุ 42 ปี ส่วนกระบะที่ก่อเหตุรีบหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยแม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า ลูกทำงานใกล้ ๆ จุดเกิดเหตุ เป็นกำลังสำคัญแก่ครอบครัว ก่อนเกิดเหตุสลด ได้ไปหาเพื่อนสาวที่อยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน

ในขณะที่ เพื่อนสาวคนสนิท เผยว่า ผู้เสียชีวิตสัญญาว่าปีใหม่จะพาตนไปเที่ยว และซื้อของขวัญให้ ก่อนกลับมาส่งที่บ้าน แล้วแยกย้ายกลับที่พัก โดย ขี่จยย.คันเกิดเหตุ ไปคนเดียว ก่อนถูกรถชนเสียชีวิต

ด้านพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กระบะขับมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งชนจยย.ที่ขับมาด้านหน้า ก่อนที่จะลากผู้เสียชีวิตกับรถไป แล้วไถลหลุดแน่นิ่ง ชาวบ้านในพื้นที่พยายามจะเข้าช่วยเหลือ แต่คนขับกระบะหนีไปก่อน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า รากกั้นทางโค้งมีรอยครูดเป็นทางยาวลักษณะเหมือนรถกระบะแหกโค้งชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่ด้านหน้า ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตาม หารถกระบะและคนขับขี่กระบะคันคู่กรณี มาสอบสวนข้อเท็จจริงก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *