เสี่ยอัฐ จ่ายค่าเด็กเอ็นสาวไม่ครบ ล่าสุดหนีไปบวช

Uncategorized

น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สาวสวยอาชีพเอ็นเตอร์เทนลูกค้าที่ จ.อุดรธานี ได้โพสต์เตือนภัย หลังถูกชายชื่อว่า เสี่ยอัฐ เบี้ยวค่าบริการ อ้างโน่นนี่ไม่ยอมโอนเงินให้ครบ พร้อมขู่ว่าพ่อเป็นผู้กำกับ รู้จักนายตำรวจอีกหลายคน

ล่าสุด สำนักข่าวดัง รายงานว่าได้คุยกับ เสี่ยอัฐ โดยให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้อาตมามาบวชที่วัดป่าแห่งหนึ่ง คงไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เพราะเป็นพระ แต่เล่าให้ฟังได้อยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมาอาตมาได้จ้างน้องมาจริงมาเอ็นที่บ้าน โดยให้ค่าเอ็นพิเศษ 5,000 บาท พอครบ 4 ชม. น้องบอกว่าถ้าจะให้อยู่ต่อคิดชั่วโมงละ 500 บาท อาตมาก็โอเค

โดยได้ให้น้องเอ็นต่อไปจนถึงเช้า เป็นเวลาประมาณ 14 ชั่วโมง คิดเป็นเงิน 7,000 บาท รวมกับค่าเอ็นในเวลาปกติ 5,000 เป็นเงิน 12,000 บาท อาตมายอมรับว่าไม่ได้จ่ายเงินให้น้องเขาครบจริง ๆ เพราะช่วงนั้นติดขัด โดยทยอยจ่ายให้จนเหลือ 2,000 บาทสุดท้าย แต่อาตมาไม่มีเงินจริง ๆ จนน้องยังมาทวงไม่หยุด ทำให้อาตมาโมโหส่งรายชื่อ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ให้น้อง ซึ่งเจตนาที่ส่งรายชื่อให้ ไม่มีเจตนาขู่น้อง เพียงแค่อยากใจเย็น

ส่วนเรื่องขู่ฆ่าก็ไม่มีเจตนา อยากให้พี่ ๆ นักข่าวเห็นใจด้วย ตอนนี้ชีวิตอาตมาหนักสุด ๆ เจอปัญหาหลายอย่าง บางครั้งโดนแม่ด่า ขอเงินซื้อข้าวกับแม่ก็ไม่ให้ และน้องสาวก็ไม่สบายใจ สุดท้ายอาตมาอยากจะขอโทษน้อง ต่อไปจะไม่ไปทำกับใครอีกแล้ว ตอนนี้มาบวชสัก 1-2 เดือน ขออยู่ในร่มกาสาวพัสตร์เงียบ ๆ สักระยะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *