เลขธูป-อ่างน้ำมนต์ วัดไอ้ไข่ศรีทรงธรรม

Uncategorized

วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดบ้านหนองกล้า ต.ดอนหายโศก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ที่ได้นำรูปปั้นไอ้ไข่มาไว้ให้ชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงที่มีความเชื่อศรัทธาได้มากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภ ช่วงเวลานี้ก็ยังมีคนศรัทธาเดินทางมาไม่ขาดสายแต่ไม่หนาแน่นเหมือนครั้งที่ผ่านมาเบาบางมากขนาดถึงวันหวยออกแใกล้ถึงวันปีใหม่คนเดินทางมาขอพรกับไอ้ไข่ก็ยังบางตา อาจมาจากความหนาวเย็นก็ไม่ทราบหรือเรื่องสภาวะทางเศรษฐกิจเป็นเหตุก็ไม่ทราบคนถึงเดินทางมาทำบุญกันบางตา

สำหรับคนที่ขอบเสี่ยงโชคส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ก็ไม่พลาดส่องขันน้ำมนต์กับไอ้ไข่วัดศรีทรงธรรมได้งวดที่ผ่านมามีคนโชคดีไปหลายคน ส่วนงวดนี้วันที่ 30 ธันวาคม 2565 ส่องขันน้ำมนต์ส่งท้ายปี น้ำตาเทียนสีแดงในขันต์น้ำมนต์มองเห็นเลข 085และ27 ถือเป็นตัวสวยมาก สำหรับธูปเสี่ยงทายคุณที่มากราบไหว้ไอ้ไข่ได้หยิบให้นำไปจุดต่อหน้าไอ้ไข่ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีก็เห็นตัวเลขชัดเจนมาก 570,075 เผื่อไอ้ไข่ให้โชครับปีใหม่

พระอาจารย์นนทพร อานน.โท เจ้าอาวาส ยังได้บอกบุญมาถึงญาติโยมว่า ในระหว่างวันที่ 31ธันวาคม 65และวันที่ 1 มกราคม 66 ทางวัดได้ทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 1 มกราคม 66 เวลา 15.30 น.มีพิธียกช่อฟ้าศาลาการเปรียญและปิดทองลูกนิมิต จึงขอเชิญชวนญาติโยมมาร่วมทำบุญใหญ่ร่วมกัน

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *