โค้งสุดท้าย เลขขันน้ำมนต์คำชะโนด

Uncategorized

วันนี้แล้ว สำหรับการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานวังนาคินทร์เกาะคำชะโนดดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาดินแดนศักดิ์สิทธิ์ บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าวันนี้ที่เกาะคำชะโนดนั้นแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยว

ไม่ว่าจะเป็นบริเวณด้านในวังนาคินทร์และด้านนอกเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภขอความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เดินทางมาทุกสารทิศบางคนก่อนกลับบ้านไปฉลองปีใหม่กับพ่อแม่ญาติพี่น้อง ก็แวะเกาะคำชะโนดไหว้ปู่ย่าขอพรก่อนจึงกลับบ้านไปฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด ส่วนคนที่ชอบหาเลขพลาดไม่ได้ต้องแวะส่องตัวเลขที่ขันน้ำมนต์ในลานบวงสรวงเผื่อมีตัวเลขถูกใจ

โดยที่โต๊ะบวงสรวง มีเจ้าของโต๊ะเดินทางมาจากกรุงเทพมหานครพร้อมญาติ ได้นำเครื่องไหว้ขึ้นโต๊ะแก้บน ที่ถูกล็อตเตอรี่จำนวน 5 ใบ ไม่ขอบอกรังวัล และจำนวนเงิน สำหรับพิธีแก้บนนั้นพ่อจ้ำชวการ คำวันสา ได้เป็นผู้นำทำพิธีแก้บน ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีแล้วเสร็จ

หลังจากพิธีเสร็จแล้วก็ถวายนางรำคำชะโนดกับพ่อปู่แม่ย่าเพื่อเป็นสิริมงคล สำหรับคนที่ชอบตัวเลขก็ส่องที่ขันน้ำมนต์พิธี บางคนเห็นเลข 9-7-6 สุดแท้แต่สายตัวของใครของมัน คนชอบหาเลขจับคู่ตัวเลขได้ 67,76,69,96,79,97 สุดแท้แต่โชค

สำหรับบรรดานักหาเลขที่ยังตามต่อยอดบริจาคเงินปากนาค ยังเชื่อว่าพ่อปู่แม่ย่าจะมาให้โชครับปีใหม่นี้ ยอดบริจาคจำนวน 6 ตู้มีนลยอดรวมจำนวน148,314 บาท ส่วนเงินปากนาค กรรมการบริหารคำชะโนดนับรวมยอดได้ 166,964 บาท

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *