สลด! เก๋งหลับใน พุ่งชนฟอร์จูนเนอร์จอดข้างทาง เสียชีวิต 1 เจ็บอีก 6 หญิงท้อง 8 เดือนสาหัส

Uncategorized

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจุดพักรถเขาดิน พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กู้ภัยทางหลวงมอเตอร์เวย์ กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง ตรวจสอบเหตุรถชนกันบนถนนมอเตอร์เวย์ กม.52+900 ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 5 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กอ 50 นนทบุรี ถูกชนท้ายจนเสียหลักพุ่งชนการ์ดเรล โดยมีนายอมร เริงโกมุท อายุ 33 ปี เป็นคนขับ ส่วนผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างทางทราบชื่อ น.ส.ฉัตรชนก เกิดวิธี อายุ 27 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ 8 เดือน อาการสาหัส และนายกิตติพงษ์ ปี่ไทย อายุ 31 ปี สามี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้รับทำการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

ห่างไปเล็กน้อย พบรถยนต์เก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีดำ ทะเบียน 1 ขบ 8425 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังเสียหาย โดยมีนายวัชรพงษ์ สุ่มมาตร อายุ 28 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่หลัง ส่วนผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถทั้งหมด 4 ราย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลืออกมาจากรถทั้งหมด ทราบชื่อ ด.ญ.อพัดชา แสนเหลา อายุ 11 ปี น.ส.อิ่ม ศรีทอง อายุ 56 ปี น.ส.บังอร ศรีทอง อายุ 47 ปี อีกคนเป็นหญิงไม่ทราบชื่อบาดเจ็บเล็กน้อย

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำนายวัชรพงษ์ส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ส่วน น.ส.อิ่ม และ น.ส.บังอร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางกู้ชีพต้องเร่งปั๊มหัวใจ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง แต่ น.ส.บังอร เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวทั้งหมด 6 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

สอบสวนนายวัชรพงษ์ คนขับรถเก๋งนิสสัน ให้การว่า ตัวเขากำลังขับรถพาครอบครัวกลับจากจังหวัดชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุตัวเขาเกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักไปชนท้ายรถฟอร์จูนเนอร์ที่จอดข้างทาง

ในขณะที่นายอมร คนขับฟอร์จูนเนอร์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุบนมอเตอร์เวย์รถติดหนัก ทำให้ น.ส.ฉัตรชนก ซึ่งตั้งครรภ์ 8 เดือน ปวดปัสสาวะมาก จึงต้องหาที่จอดไหล่ทาง ตนเห็นว่าบริเวณดังกล่าวสามารถจอดหลบออกไปบนไหล่ทางที่เป็นพื้นดิน ซึ่งไม่ได้อยู่บนถนนแล้ว ขณะที่ น.ส.ฉัตรชนก จะลงจากรถ จู่ ๆ รถเก๋งก็เสียหลักมาชนท้ายเต็มแรง ทำให้ น.ส.ฉัตรชนก กับสามีได้รับบาดเจ็บ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *