ใจหาย! HYBS ยุบวง โพสต์อำลาแฟนคลับ เตรียมจัดคอนเสิร์ตส่งท้ายที่ กทม.

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นข่าวเศร้าสำหรับแฟนเพลง ของ HYBS วงป๊อปอินดี้ขวัญใจชาวไทย ที่มีสมาชิก 2 คน คือ เจมส์ อลิน วี และ กานต์ กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ เพื่อนรักที่สนิทมา 8 ปี ที่จับมือบรรเลงผลงานผ่านเสียงดนตรี เตรียมพร้อมปิดฉากโปรเจ็คนี้ ประกาศการเดินทางครั้งสุดท้ายด้วยคอนเสิร์ตด้วย

โดยได้ออกมาโพสต์บอกปฟนคลับว่า สวัสดีชาวกุ้ง พวกเราวง HYBS หวังว่าทุกคนกำลังมีความสุขกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในปี 2024 กันนะครับ สำหรับพวกเรา ปีที่ผ่านๆมาถือเป็นการเดินทางที่สุดยอดมากๆ เป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย เสียงหัวเราะ ความสุข ความเศร้า และแน่นอนว่า สเต็ก! แต่อย่างที่ทุกคนรู้ว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราเสมอ วันนี้พวกเราอยากบอกให้ทุกคนได้รู้ว่า โปรเจ็ค HYBS ได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้วครับ

ตอนที่พวกเราเริ่มต้นโปรเจคนี้กันขึ้นมา พวกเราไม่ได้คิดเลยว่าเพลงของพวกเราจะมาถึงทุกคนได้ไกลขนาดนี้ มากกว่าความตั้งใจแรกของพวกเราที่คิดว่าจะทำโปรเจ็คนี้กันเล่นๆไว้ซะเยอะเลย จากตอนแรกที่พวกเราทำเพลงกันลง Reels ใน Instagram สนุกๆ รู้ตัวอีกทีพวกเราก็มีอัลบั้มแล้ว และยังได้ร่วมงาน collab กับศิลปินเจ๋งๆจากทั่ว Asia มากมายเลยด้วย ได้ไปเล่นในประเทศต่างๆ ที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ไป เทศกาลดนตรี เวทีใหญ่ๆ มันเกินกว่าที่คาดไว้มากๆครับ

เหนือสิ่งอื่นใดเลย พวกเราได้มีโอกาสเล่นเพลงของพวกเราให้ทุกคนได้ฟังกันในหลายๆประเทศ ได้เจอ ได้พูดคุย ได้ร้องเพลงไปด้วยกัน สำหรับพวกเราแล้วสิ่งเหล่านี้มันเลอค่ามากๆ เป็นความทรงจำที่เราจะเก็บไว้ตลอดไปเลยครับ

ขอบคุณทุกๆความรักที่มีให้กับเพลงของพวกเรา ขอบคุณแฟนเพลง และทุกๆคนที่สนับสนุนวงดนตรีวงนี้มาโดยตลอด รักครับ และเพื่อเป็นการส่งท้ายอย่างสวยงาม พวกเราตั้งใจจะปล่อย EP Album สุดท้ายที่ประกอบไปด้วยเพลงมากมายที่ไม่เคยได้ปล่อย รวมถึงคอนเสิร์ตสุดท้ายที่กรุงเทพฯ รายละเอียดต่างๆจะออกมาเร็วๆนี้นะ รอติดตามกันนะครับ ส่วนตอนนี้ เวลาใครถามว่า เคยเป็นกุ้งไหม พวกเราได้คำตอบแล้วหล่ะว่า เคยเป็นกุ้งแล้ว แล้วเจอกัน

ภาพจาก HYBS

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *