ดาว พิมพ์ทอง ตอบโต้ หลังโดนตามจิกไม่เลิก ปมลงรูปคู่กับแจ็คสัน หวัง

Uncategorized

กลายเป็นประเด็นร้อนก่อนนห้านี้ หลัง ดาว พิมพ์ทอง เจอดราม่าทัวร์ลงสนั่น เหตุเพราะลงรูปคู่กับศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง แจ็คสัน หวัง เนื่องจากคนมองว่าใช้อภิสิทธิ์ความเป็นดารามาถ่ายรูปกับไอดอลหนุ่ม ซึ่งเธอก็ได้ออกมาขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ล่าสุด ก็ดูเหมือนดราม่าจะยังไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อเธอโพสต์สตอรี่ให้คนเข้ามาฝากคำถาม แต่กลับมีชาวโซเชียลคนหนึ่งส่งข้อความมาว่า ปีหน้าอย่าหิวเเสงเหมือนปีนี้เนอะ นัดตบกลางคอนได้จ้า จึงทำให้ ดาว พิมพ์ทอง นำข้อความนี้มาโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมตอบกลับชาวโซเชียลคนดังกล่าวไปว่า

คนแบบคุณ ไม่ได้เรียกแฟนคลับศิลปินค่ะ เขาเรียกนักเลง นี่มันยุคไหนเหรอคะ มานัดตบ หูตาคนอื่นเขาก็มี เขาสามารถหยิบมาทำสื่อได้ทุกเมื่อ นี่ไม่ได้กลัวมือที่คุณจะมาตบเลย กลัวศิลปินจะแปดเปื้อนเพราะคนแบบคุณมากกว่า จงอยู่ในขอบเขต แต่เมื่อคุณข้ามเขตเมื่อไร เราก็คงไม่ปล่อย การกระทำนี้ใช้กฎหมายข้อไหนได้บ้างคะ

นอกจากนี้ดาวยังได้แคปภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงไอจีสตอรี่ พร้อมระบุข้อความว่า มารยาทอยู่ที่ไหนอะ จะมีเรื่องอะไรก็แล้วแต่เราไม่เคยแรงใส่ หรือตอบโต้เลยนะ แต่นี่คือมากไปแล้วจริง ๆ เกินไปมาก ๆ สำหรับคำว่าแฟนคลับศิลปิน ซึ่งศิลปินเองให้เกียรติและรักแฟนคลับมาก ๆ แต่การที่คุณทำแบบนี้ คุณไม่ให้เกียรติศิลปินของคุณเลย

คุณต้องการอะไรเหรอคะ มันต้องแสดง Emotion ออกมาขนาดนี้เลยเหรอ ด่ามาหลายครั้งแล้วล่ะ จริง ๆ ไม่อยากจะให้ค่าคนแบบนี้ แต่นี่มันไม่ใช่สิ่งที่เราควรเจอ เรียนนะคะ ถ้าดิฉันไปคอนเสิร์ตแล้วมีคนมาตบ รบกวนถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐานให้ด้วยนะคะ ต่อมาโพสต์ดังกล่าวได้หายไปจากอินสตาแกรมของดาว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยสาเหตุที่โพสต์หายไปว่า ตนได้ทำการซ่อนโพสต์เอาไว้ ไม่มีการลบออก

เนื่องจากชาวโซเชียลที่มาดราม่าไม่มีทีท่าว่าจะหยุดหรือเข้าใจการกระทำตัวเองเลย แต่เพื่อไม่ให้เกิดการโต้เถียงระหว่างชาวโซเชียลคนดังกล่าวกับคอมเมนต์ของคนอื่น ๆ จึงต้องขอซ่อนโพสต์ไว้ก่อน

ดาว พิมพ์ทอง เรียกว่าเป็นสาวสวยคนเก่ง ที่ผ่านงานทางด้านบันเทิงมาแล้วเกือบทุกอย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง นางแบบ ผู้ประกาศข่าว ตลอดจนอินฟลูเอนเซอร์ และทำได้ดีในทุกบทบาท

และนอกจากเรื่องการแสดงแล้ว เธอยังเคยผ่านผลงานเล่นมิวสิกวิดีโอให้กับ บี้ สุกฤษฎิ์ ตลอดยังเป็นนักธุรกิจสาว ขายเสื้อผ้าแฟชั่น และกระเป๋าออนไลน์ผ่านช่องทาง IG เกี่ยวกับ ความสวย ความงาม และไลฟ์สไตล์ ผ่านทาง Youtube อีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *