เปิดดีเทลชุดแต่งงาน นัตตี้ นันทนัท สะใภ้ทายาทเจ้าของโรงงาน 3 พันล้าน เจ้าสาวจากแก๊งค์ก้อย นัตตี้ ดรีม

Uncategorized

เรียกได้ว่ากำลังจะเป็นเจ้าสาวคนใหม่ป้ายแดงของแก็ง สำหรับ นัตตี้ นันทนัท เพื่อนสนิทของ ก้อย อรัชพร กับ ดรีม อภิชญา เป็นเจ้าสาวคนแรกของกลุ่มเลยทีเดียาในวันที่ 18 มกราคม 2567 ทั้ง นัตตี้ และ แมน เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น เปลี่ยนสถานะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมงานวิวาห์ก็ผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น

มาเริ่มกันที่ ชุดพรีเวดดิ้ง กันก่อนเลย ที่บินไปถ่ายไกลถึงอังกฤษกันเลยทีเดียว

ชุดแรก เป็นชุดเกาะอกผ้าซีทรู จากแบรนด์ vowsbywasawat เพิ่มลูกเล่นก็คือบนตัวเสื้อที่จะเป็นผ้าซีทรูเพิ่มความแซ่บให้กับตัวเจ้าสาว กระโปรงยาวซีทรู

ชุดที่ 2 เป็นเดรสเกาะอกเปิดไหล่ผ้าจับจีบบนตัวเสื้อ และทางห้องเสื้อ เพิ่มความแซ่บให้เจ้าสาวด้วยการแหวกขาลึก จากแบรนด์ vowsbywasawat

ชุดที่ 3 เป็นเดรสทรง ชุดเจ้าสาวทรงเชลธ์เพิ่มลูกเล่นด้วยการส่วมถุงมือผ้าซีทรู และด้านหลังจะมีความผ่าหลังนิดๆ ให้เจ้าสาวดูแซ่บขี้เล่น

ถัดมาในพิธีแต่งงานวันที่ 18 มกราคม ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น บรรยาสุดชื่นมื่น

โดยชุดพิธีช่วงเช้า ชุดนี้จะโดนเด่นก็คือลายบนตัวชุด เป็นเดรสแขนตุ๊กตาฟู่ฟอง มีโบว์ น่ารักๆ ตรงบริเวณแขนเสื้อ ซึ่งลายบนตัวเสื้อถูกออกแบบปักให้เป็นลายดอกทานตะวันสีขาว แถมชุดนี้ยังสามารแปลงให้เป็นอีกชุด สามารถเปิดไหล่ได้อีกด้วยก็จะดูหวานไปอีกแบบ ชุดก็มาจากแบรนด์ landmeee

สำหรับชุดในพิธีสมรส ที่แต่งตาสโมคกี้อายจัดเต็ม และยังสวมชุดวิวาห์จาก POEM อีกด้วยช่วงบนชุดนัตตี้ที่มาในรูปแบบของคอร์เซ็ตอีกทั้งกระโปรงผืนยาวยังถูกผ่าข้างและแหวกสูงมาถึงต้นขาทำให้ช่วงขาดูเรียวงามอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *