สาวโร่แจ้ง อดีตนักการเมืองดัง เบี้ยวค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุง

Uncategorized

วันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางสาว บี (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ

หลังได้เดินทางเข้าแจ้งความ ไว้เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ว่า เวลาประมาณ 00.30 น. ของวันเดียวกัน ว่าตนได้รับงานเอ็นเตอร์เทรนจาก อดีตนักการเมืองชื่อดังในพื้นที่สัตหีบ โดยตกลงค่าจ้างในการทำงาน 4 ชั่วโมง ในราคา 5,500 บาท ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต. บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จนกระทั่งเวลา 05.00 น. ผู้แจ้งความได้ทวงถามค่าจ้าง เพื่อจะเดินทางกลับ แต่อดีตนักการเมืองกลับไม่ยอมให้ และได้แจ้งว่ารอเช้าได้ไหม เดี๋ยวเพิ่มเงินให้ ก่อนตนจะไปนอนหลับรอที่เตียง แต่หลังจากนั้นอดีตนักการเมือง ได้เข้ามาขืนใจ ภายในห้อง โดยไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย บอกว่าจะจ่ายเงินเพิ่มให้อีก 3,000 บาท

จนรุ่งเช้า อดีตนักการเมืองบอกให้ตนลงไปรอที่รถ เดี๋ยวจะโอนเงินตามไปให้ ผู้แจ้งจึงลงไปรอที่รถยนต์ของตนเอง จนถึงเวลา 09.30 น. ผู้แจ้งได้รับเงินเข้าบัญชี เพียงจำนวน 3,000 บาท ซึ่งขาดไป 5,500 บาท ผู้แจ้งจึงได้ขึ้นไปทวงถามเงินส่วนที่เหลือ

ขณะนั้นผู้แจ้งได้ทำการยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ หลังจากนั้นอดีตนักการเมืองได้ทำการฉุดกระชาก ใช้มือบีบคอ และใช้มีดจี้ขู่ผู้แจ้งให้ทำการลบคลิป

ตนจึงได้มาแจ้งพนักงานสอบสวนสอบสวนเพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยหลังเกิดเหตุได้เดินทางไปตรวจร่างกาย เก็บคราบอสุจิแล้ว ที่ รพ.สัตหีบ กม.10 ซึ่งล่าสุดได้มีการสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนจะมีการออกหมายเรียกเพื่อมาสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายยังได้ติดต่อไปยังอดีตนักการเมือง เพื่อทวงถามเงินค่าตัว ก่อนอดีตนักการเมือง จะส่งข้อความกลับมา ว่า “กูไม่ได้ผิดอะไรกับมึง กูพูดว่าจะโอนให้กูก็โอนแล้วมึงทันที แต่มึง คิดดีแล้วใช่ไหมมาทำสันดานแบบนี้กับกู กูขอเตือนมึงด้วยความหวังดี อย่าซ่าให้มากนัก กูไม่ผิดอะไร มึงอย่ามาทะลึ่งกับกู ไม่อย่างนั้น กูจะขึ้นไปหามึงเองที่บ้านค่าย ไม่ต้องห่วง ไม่เกินความสามารถ กูบอกแค่นี้ถ้ากูจะตาม เพราะฉะนั้น เตือนด้วยความหวังดี อย่าทะลึ่งอีก กูไม่อยากทะเลาะกับผู้หญิงถ้าไม่จำเป็น

ผู้เสียหาย กลัวว่าจะได้รับอันตรายเนื่องจากถูกข่มขู่เอาชีวิต จนหวาดผวา เกรงว่าตนเองจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงได้จะมาแจ้งความเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับอดีตนักการเมืองรายนี้ให้ถึงที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *