แห่ขอเลขแม่ตะเคียนทอง หลังเข้าฝันเจ้าของที่ อยากขึ้นจากน้ำ

Uncategorized

ชาวบ้านกุดหิน หมู่ 8 ต.โคราช อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้พากันมาพิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ของต้นตะเคียนกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่เจ้าของที่คือนางสาววรสุดา เจ้าของโครงการพิชชาพร 1-7 ได้ซื้อที่บริเวณแห่งนี้ไว้แล้วฝันว่าได้มีเจ้าแม่ต้นตะเคียนนามว่า “เจ้าแม่สะไบทอง” ให้ช่วยนำขึ้นมาจากน้ำ

หลังจากนั้นเมื่อได้เดินทางมาดูที่ดินบริเวณดังกล่าว ปรากฎที่บริเวณแหล่งน้ำพบมีต้นตะเคียนดังที่ฝันเห็นจริง จึงได้ให้ทางทีมงานนำรถแม็คโครยกต้นตะเคียนขึ้นมาและเมื่อวันที่ 30 ม.ค.67 ที่ผ่านมาได้มีพิธีบวงสรวงเพื่อโชคลาภและตวามเป็นสิริมงคล ได้มีชาวบ้านเดินทางมาร่วมพิธีและมีการเสี่ยงโชคเสี่ยงท้ายเพื่อนำไปเสี่ยงดวงกันคึกคัก ซึ่งแต่ละคนก็ได้เลขเด็ดไปตามที่ตั้งใจ

เจ้าของโครงการพิชชาพร 1-7 เปิดเผยว่า เดิมทีที่ตรงนี้ตนได้มาซื้อที่เพื่อที่จะทำโครงการบ้านจัดสรรค์ โดยที่มาซื้อก่อนหน้าเจอต้นตะเคียนตนได้ฝันว่ามีผู้หญิงมาเข้าฝันบอกว่าหนาวอยากขึ้นจากน้ำมาก บอกว่าอยู่ในน้ำมานานหลายร้อยปี ตนจึงได้เดินทางไปที่ดินที่ตนซื้อและได้ให้ทางลูกน้องตนค้นหาริมน้ำก็ปรากฏว่าไปเจอต้นตะเคียนต้นดังกล่าวซื้อมีความใหญ่พอสมควรและได้เอาแม็คโครนำขึ้นมาแล้วจัดพิธีบวงสรวงในวันนี้

โดยพิธีบวงสรวงวันนี้ก็ได้นำเครื่องไหว้และหมอเพลงโคราชมาร้องและมีชาวบ้านมาขอเลขเด็ดจำนวนมาก ส่วนชื่อแม่ตะเคียนตนได้ห่มผ้าและได้ชื่อว่าเจ้าแม่สไบทอง ส่วนลขเด็ดนั้นมีการเสี่ยงท้ายซึ่งปรากฏเลขไข่และเลขปิงปองเป็นเลข 082 ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *