เกือบไปแล้ว! สาวซื้อน้ำ จากร้านน้ำปั่นเจ้าดัง เจอเศษใบมีดเครื่องปั่น ที่ก้นแก้ว

Uncategorized

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ไปอย่างแพร่หลาย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของตนเอง หลังจากสั่งซื้อ น้ำปั่น จากร้านน้ำชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้เล่าผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ซึ่งเธอนั้นได้เล่าว่า หลังจากดื่มน้ำไปจนหมดแก้ว รู้สึกได้ว่ามีอะไรอยู่ที่ก้นแก้ว และเมื่อตรวจสอบก็พบว่าสิ่งนั้นคือ เศษใบมีด ของเครื่องปั่น ซึ่งมีลักษณะใหญ่ และเธอยังได้บอกอีกว่า ระหว่างที่ยืนรอน้ำนั้นได้ยินเสียงเครื่องทำงานดังมาก แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งดื่มน้ำหมดแก้วนั้นเอง

เตือนภัยผู้บริโภคเครื่องปั่นน้ำอัตโนมัติเจ้าหนึ่ง #ขอไม่ระบุเจ้านะคะ เราได้มีการกดสั่ง แล้วในระหว่างรอได้ยินเสียงเครื่องดังผิดปกติ แต่น้ำก็ออกมาปกติ พอกินหมด ก็แบบในรูปเลยค่ะ มีเศษของมีคมคล้ายใบมีดปั่นหลุดออกมาอยู่ในแก้ว เลยอยากมาเตือนผู้บริโภคให้ระวังกันด้วยนะคะ (ได้มีการคุยกับทางเจ้าของตู้แล้วนะคะตามรูปเลยค่ะ)

นอกจากนั้นแล้ว เธอยังได้ติดต่อไปยังแบรนด์น้ำปั่นดังกล่าว เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะถือเป็นโชคดีของเธอมากๆที่ดูดน้ำไปเกือบหมดแก้ว และใบมีดไม่บาดปาก หรือถ้าโชคร้ายใบมีดอาจจะลงคอและเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ซึ่งทางแอดมินก็ได้ตอบกลับมา และสอบถามถึงพื้นที่ของตู้ที่มีปัญหาและนอกจากนั้น ก็มีการเยียวยาโดยการให้ลูกค้านั้นไปตรวจร่างกาย หรือหากมีบาดแผลก็สามารถไปรักษาที่โรงพยาบาลและนำใบเสร็จมาเรียกค่าเยียวยาได้ โดยตอบว่า

– หากคุณลูกค้ามีอาการไม่พึงประสงค์สามารถเข้ารับการรักษาที่สถานพยาบาลใกล้ก่อนได้เลยนะครับ หลังจากนั้นสามารถนำใบเสร็จและใบรับรองแพทย์ส่งเข้ามาเพื่อรับการชดเชยค่าใช้จ่ายกับได้ครับ

– แอดมินต้องขออภัยกับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ…ขอมอบโค้ดแลกเครื่องดื่มฟีรจานวน 5 โค้ดค่ะ โดยส่งโค้ดผ่าน SMS ตามเบอร์โทรศัพท์นะคะ แลกเครื่องดื่มชนิดใด – ราคาเท่าไหร่ก็ได้ (เพิ่มช็อตกับท็อปปิ้งไม่ได้) มีอายุการใช้งาน 1 เดือน แนะนำคุณลูกค้าเว้นระยะเวลา และมาใช้บริการที่ตู้ใหม่อีกครั้ง เนื่องจากตอน นี้ตู้อาจจะมีปัญหาอยู่ (แอดมินส่งเรื่องประสานงานให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาค่ะ)

ส่วนทางด้านสมาชิกภายในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปอย่างแพร่หลาย อาทิ เกือบพิการได้แค่น้ำ 5 แก้วไม่คุ้มอะ , ควรเลิกซื้อกินจะดีกว่า , ชีวิตผู้บริโภคมีราคาแค่เครื่องดื่ม 5 แก้วเองเรอะ , เหตุการณ์แบบนี้เป็นเมืองนอกนี่ฟ้องยับแล้วครับ น่าจะได้มากกว่าเครื่องดื่มแค่ 5 แก้ว อันนี้มันเหตุการณ์ร้ายแรงถึงขนาดเรียกตู้ทั้งหมดกลับไปตรวจสอบได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *