ด่วน ตำรวจรวบตัวคนบงการ และผู้ร่วมขบวนการปลิดชีพ เศรษฐีนีนามสกุลดังได้แล้ว

Uncategorized

จากกรณี น.ส.ปนิฐิ โกศลานันท์ หรือ เจ้ม่วย อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และสวนผลไม้ เสียชีวิตในสระน้ำกลางสวนผลไม้ของตัวเองใน พื้นที่หมู่ 2 ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดช่วงประมาณ 11.00 น. วันที่ 25 ม.ค. 67 พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผบก.ภ.จว.จันทบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมกับนายกฤษ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่-า เจ้ม่วย มายังจุดเกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากการทำแผน นายกฤษ ผู้ต้องหา 1 ในกลุ่มคนร้ายได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้บริเวณด้านข้างส่วนของ เจ้ม่วย ซึ่งเป็นที่ดินว่างเปล่าแล้วนัดเจอ นางโสมสุดา พรหมวิเชียร หรือ เจ้ปุ้ย อายุ 43 ปี เมื่อนายกฤษมาถึงทางเจ้ปุ้ย ได้พาเดินมาบริเวณข้างบ้านของ เจ้ม่วย แล้วให้คนยืนรออยู่ด้านนอก ก่อนที่ เจ้ม่วยจะตะโกนเรียกให้เข้าไปในบ้าน พร้อมกับมีไอ้โม่งอีก 1 คนรออยู่ด้านนอก เมื่อเข้าไปในบ้านพบเห็นว่า เจ้ม่วยนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านแล้วบริเวณทางขึ้นชั้น 2 ของตัวบ้าน

ทางเจ๊ปุ้ยได้สั่งให้ตนขึ้นไปถอดเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณชั้น 2 แล้วใส่ถุงลงมา ก่อนที่จะให้ตนและไอ้โม่งที่รออยู่มาช่วยนำผู้เสียชีวิตออกมาจากบ้านผ่านทางประตูเหล็กหน้าบ้าน จนไปถึงบริเวณข้างสวน แต่พอไปได้ระยะหนึ่ง จึงวางร่างของ เจ้ม่วยลง แล้วให้ไอ้โม่งกับเจ้ปุ้ยทำต่อไป

ขณะที่ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้นำหมายศาลจังหวัดจันทบุรีที่ 17 /2567 ลงวันที่ 25 ม.ค. 67 เข้าจับกุมนางโสมสุดา หรือ เจ้ปุ้ย ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เขมราฐ พร้อมตรวจยึดรถกระบะ สีเทา ป้ายแดง 2 คัน และทองอีกจำนวนหนึ่ง

โดบแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่ าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซ่อนเร้นหรือทำลายศ พ หรือส่วนของศ พ เพื่อปิดบังการตา ยหรือเหตุแห่งการตา ย จากการสอบสวนเบื้องต้นนางโสมสุดา ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมให้การว่าที่เดินทางมาที่ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานีนั้น เพราะต้องการเดินทางมาปฎิบัติธรรมที่สถานปฎิบัติธรรมคำบอนวังนาคาเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *