ประกาศปลด มิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 พร้อมเผยเหตุผลที่ปลดชัดเจนมาก

Uncategorized

เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแสข่าวเวทีนางงามกำลังมาแรงสุดๆล่าสุด เพจ มิสแกรนด์สุรินทร์ – Miss Grand Surin ได้โพสต์ประกาศข้อความระบุว่า ประกาศจาก กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024

ตามที่บริษัท จี.โอ.จี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับอนุญาตจากบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้จัด , ผลิต, ดำเนินการ และ พัฒนาการจัดการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ระดับจังหวัดในนามมิสแกรนด์ จังหวัดสุรินทร์

กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ขอแจ้งประกาศปลด นางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส ผู้ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์สุรินทร์ ประจำปี 2024 ออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ เนื่องจากนางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามที่กองประกวด มอบหมายได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบกิจกรรม รวมถึงเงื่อนไขที่ทางของประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 กำหนดขึ้น ซึ่งขัดต่อภาพลักษณ์บริบทที่กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 อย่างสิ้นเชิง

อีกทั้งนางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส มี ประพฤติไม่เหมาะสมหลายประการอาทิ การพูดจาไม่ให้เกียรติผู้อื่น ปฏิบัติตัวต่อผู้อื่นโดยไม่ให้ความเคารพ อีกทั้งนำข้อมูลอัน เป็นความลับของกองประกวดเผยแพร่ให้ผู้อื่นและนำบุคคลภายนอกเข้ามารับทราบกิจการภายในของกองประกวดมิสแกรนด์ สุรินทร์ 2024 โดยไม่ได้รับอนุญาติจากฝ่ายบริหารของกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นจึง ส่งผลให้ นางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส ขาดคุณสมบัติในการดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 อย่างสิ้นเชิง

ทั้งนี้ทางกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ขอประกาศแจ้งให้ผู้บริหาร แบรนด์สินค้า สื่อ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ทราบโดยทั่วกัน และ ขอประกาศให้นางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีสพ้นจากตำแหน่งโดยมีผลทันทีและส่งคืนสายสะพาย มงกุฎ และชุด เครื่องประดับของมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ทันทีภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือฉบับนี้ กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024

ขอขอบพระคุณผู้บริหาร แบรนด์สินค้า สื่อ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่เข้าใจและ ยอมรับการตัดสินใจของกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ครั้งนี้ ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามคุณพชร มหากิจกาญกุล ตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *