คนร้ายจ่อยิงหัวสาวดับปริศนา คาดเขม่นตอนเต้นอยู่หน้าเวทีหมอลำ

Uncategorized

วันที่ 29 ม.ค. 67 เกิดเหตุคนถูกยิงที่หน้าบ้านเลขที่ 114 ม. 1 ต.ซำ ต.ซำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ร.ต.ท.(หญิง)กมลลักษณ์ สัมดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ศราวุฒิ คำน้อย รอง ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ต.ประดิษฐ์ อบอุ่น สว.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตศรีสะเกษธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ พบร่าง น.ส.จีราภรณ์ อายุ 25 ปี สภาพศพศีรษะพบมีบาดแผลเป็นรูขนาดใหญ่ทะลุไปบริเวณหน้าผาก มันสมองไหลออกมาเป็นที่สยดสยอง คาดว่าเป็นรอยถูกยิงจากด้านหลังทะลุด้านหน้า ร่างคร่อมบนจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กล 8085 สุรินทร์ ที่ล้มอยู่

จากการสอบถามพยาน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตอนนั้นกำลังนอน อยู่ๆก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด ตอนนั้นคิดเลยว่าต้องมีคนยิงกัน จึงมองเข้าไปที่ตรงจุดที่ได้ยิงเสียง ก็พบว่ารถจยย. ประมาณ 3 คันขับออกไป ก่อนจะเดินเข้าไปดูตรงจุดที่ได้ยิงเสียงจึงรู้ว่ามีคนถูกยิงนอนเสียชีวิต

ทั้งนี้จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนจ .สุรินทร์ แต่มางานที่จ.ศรีสะเกษ มูลเหตุคาดว่าหน้าจะเป็นเรื่องชู้สาว หรือเรื่องไม่ชอบขี้หน้าในงานหมอลำ เพราะก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นผู้ตายไปเต้นอยู่หน้าเวทีหมอลำ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *