เห็น 3 ตัวตรงชัดๆ เลขขันน้ำมนต์ แพรวพราว แสงทอง

Uncategorized

ที่สำนักงานแสงทองฟินแลนด์นำโดยหมอลำซิ่งชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง-บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พร้อมด้วยน้องโตเกียว ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน มาร่วมพิธีบวงสรวงโกดังปี 2 และทำบุญฉลองยอดขายหลังประสบความสำเร็จยอดขายทะลุ 10 ล้าน และคิวงานการแสดงของแสงทองฟินแลนด์ ที่เจ้าภาพจองคิวเต็มตลอดปี 67 แล้ว ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับมาร่วมงามเพื่อแสดงความยินดีจำนวนมากช่วงกลางคืนชมฟรีหมอลำชื่อดังลำเรื่องต่อกลอนคณะศิลปินภูไท

บรรยากาศภายในงานช่วงเช้าพิธีบวงสรวง แพรวพราว-บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จุดธูป เทียน ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางพระแม่ธรณีโดยมีเครื่องบายศรีผลไม้ 9 อย่าง เหล้าขาว 9 ขวดขนมหวานมงคล 9 อย่างเป็ดถั่วมงคล 9 อย่างและสินค้าผลิตภัณฑ์นาริตะแบรนด์ซึ่งมีหมอพราหมณ์นำทำพิธีก่อนจะมีการแสดงชุดทวยเทพบูชานาคาบวงสรวงอย่างสวยสดงดงาม

แพรวพราว และ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กล่าวว่าบรรยากาศงานวันนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเองเรียบง่ายครบรอบ1ปีฉลองยอดขายทะลุ10ล้านบาทและถือว่าเป็นการทำบุญสถานที่ทำมาหากินวันนี้ตอนกลางคืนได้จ้างหมอลำวงใหญ่ศิลปินภูไทมาแสดงให้ชาวบ้านได้ชมฟรีเพื่อเป็นการตอบแทนชาวบ้านที่เอ็ดดูและเมตตาวงแสงทองฟินแลนด์มาโดยตลอดบางครั้งการซ้อมอาจจะเสียงดังบ้างจึงถือโอกาศนี้ขอบคุณชาวบ้านในพื้นที่โกดังลงทุนสร้างกว่า10ล้านเก็บออมเงินด้วยหยาดเหงื่ิอ

จากนั้น แพรวพราว ได้เผยเลขเด็ดขันน้ำมนต์ 07 และเลขทะเบียนรถยนต์พึ่งออกมาใหม่ป้ายทะเบียน 570 แฟนคลับที่มาร่วมงานต่างพากันหาซื้อลอตเตอรี่ เลขเด็ดจนเกลี้ยงแผง อีกทั้งแซวแฟนคลับว่าถ้าถูกหวยอย่าลืมจ้างแสงทองฟินแลนด์ไปฉลองในงานด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *