งานงอก ดราม่าต่อยังไม่จบ แบม ไพลิน ประกาศตั้งท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ เพจดังแฉฝ่ายชายมีเมียและลูกถึง2คน จนต้องหอบย้ายไปต่างประเทศ

Uncategorized

จากกรณีนักร้องและนางงามสาว แบม ไพลิน ได้มีประกาศจาก PD ปมสละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ท่ามกลางความเสียดายของเหล่าแฟนนางงาม เพราะเป็นอีกหนึ่งนางงามที่พร้อมทั้งความสวยและความสามารถ และเรียกได้ว่าเป็นตัวเต็งกันเลยทีเดียว

ต่อมาในวันที่ 30 มกราคม แบม ไพลิน พร้อม PD ตั้งโต๊ะแถลงข่าวปมการสละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง โดยได้ทั้งน้ำตาว่าตนนั้นกำลังตั้งท้อง เลยต้องสละตำแหน่งให้ ก๋อมแก๋ม ณัฐวิกาญจณ์ รองอันดับ 1 ขึ้นเป็น มิสแกรนด์ระนอง 2024 เพื่อไปปฎิบัติหน้าที่แทน

และอยากบอกด้วยว่าตอนนี้กำลังเป็นแม่คนแล้ว ไม่สามารถประกวดได้ ทราบมาระยะหนึ่งแล้วก็ได้ปรึกษาทางผู้ใหญ่ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง 2024 พอทราบว่าตัวเองท้องก็ตัดสินใจลงสละตำแหน่งเลย

แต่ทว่าดูเหมือนจะมีดราม่าภาคต่อ เมื่อทางเพจดัง ได้ออกเปิด อักษรย่อ นักร้องและนางงาม โดยได้มีการเปิดเผยว่า ไม่แน่ใจว่าทราบหรือไม่? ว่าแฟนคุณมีครอบครัว มีลูก 2 คน อยู่แล้ว

ตอนนี้ทางฝ่ายหญิง ต้องหอบลูกไปต่างประเทศ ต่อมาทางเพจดังก็ยังได้โพสต์ข้อความดังกล่าวว่า งานงอก! หลังจากที่ประกาศข่าวดี และขอคืนมง มิสแกรนด์ระนอง เนื่องจากเพิ่งทราบว่าตั้งครรภ์ตรวจพบว่า พ่อของลูกในท้อง นั้น มีภรรยาอยู่แล้วแถมยังมีลูกเล็กอีก 2 คน ด้วย คนโตอายุ 2 ขวบ 3 เดือนและคนเล็ก 7 เดือน

พร้อมทั้งยอมรับว่ารับข่าวดีของคนทั้งคู่ไม่ได้ ซึ่งทางเพจได้ไล่ไทม์ไลน์ ให้ฟังว่า วันแรกที่เจอพ่อของลูก ในวันที่ 13 กันยายน 2566 ซึ่งทางฝ่ายชาย มีภรรยาและลูกด้วยกันแม้จะไม่ได้จดทะเบียนสมรส และทางภรรยาของฝ่ายชาย ก็เสียใจ เรื่องเจ้าชู้ทราบอยู่แล้ว แต่รอบนี้ถึงกับท้อง เธอจึงขอจบความสัมพันธ์

งานนี้เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตตกใจกันมาก เมื่อรู้ข่าวนี้ และได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะว่าถ้าแบมไพลิน ได้มีการออกมาแถลงเพียงแค่ปมสาเหตุ ที่ได้สละตำแหน่ง ส่วนเรื่องจะจริงเท็จขนาดไหนก็ต้องรอให้ทางไพลินออกมาชี้แจงกับเรื่องดังกล่าว

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *