ตั๊กแตน ชลดา เปย์จุกๆ แจกโบนัสทีมงานพร้อมเซอร์ไพร์สให้ผู้จัดการ

Uncategorized

เรียกได้ว่าทุกๆ ปี ก็ไม่มีพลาดเลย สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง ตั๊กแตน ชลดา ที่ตั้งใจมอบความสุขให้กับเหล่าทีมงานที่ทำงานเหน็ดเหนื่อยมาด้วยกันตลอดทั้งปี ด้วยการมอบโบนัสให้ทุกคนแบบจุกๆ

โดยเธอนั้นได้แจกโบนัสให้ลูกน้อง ซึ่งในอินสตาแกรม เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและคลิปแจกโบนัสให้กับทีมงาน ทั้งแดนเซอร์ คอสตูม นักดนตรี ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ทีมตัดต่อ กราฟิก บัญชี แอดมิน

โดยเริ่มเเรกเธอได้แจกให้กับทีมแดนซ์เซอร์ คนละ 2 หมื่น ถึง 5 หมื่นบาท รวมๆ แล้ว เป็น แสนเลยทีเดียว ต่อมาเป็นทีมนักดนตรี ทีมแตนแบนด์ คนละ 2 หมื่น ถึง 3 หมื่น บาท

ทีมแอดมินคนละ 2 หมื่น ถึง 5 หมื่น บาท และทีมช่างแต่งหน้า ช่างทำผม และสไตล์ลิสคนละ 2 หมื่นบาท รวมไปถึง นุ่น แม่บ้านของตั๊กแตน ที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 19 ปีเต็ม ได้รับเงินไปกว่า 120,000 บาท

และคนสุดท้ายผู้จัดการส่วนตัวของสาวตั๊กแตน นั้นก็คือพี่หวาน โดยตั้๊กแตนได้เผยว่า รางวัลสำหรับคนที่ทำงาน 25 ชั่วโมง ที่ดูแลกันมาหลายปี โดยได้เงินได้เงิน โบนัส 120000 บาท พร้อมกับ ยังซื้อบ้านราคา 3 ล้าน 5 แสนบาท ให้กับผู้จัดการส่วนตัว เรียกได้ว่า เป็นของขวัญที่ให้กำลังใจลูกน้องเลยจริงๆ จะน่ารักขนาดไหนเราไปรับชมคลิปกันเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *