แห่ส่องเลขหางประทัดงานบวงสรวงเทหล่อเหรียญพระสุมังคลพุทธเจ้า วัดป่าเวฬุวันธรรมาราม

Uncategorized

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดป่าเวฬุวันธรรมาราม อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ หลวงปู่อุดมทรัพย์ สิริคุตโต เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พล.ต.วีระยุทธ รักศิลป์ รองแม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในการประกอบพิธีบวงสรวงเทหล่อเหรียญพระสุมังคลพุทธเจ้า มหาจักรพรรดิ รุ่นเศรษฐีรวย ๆ ๆ พิมพ์สี่เหลี่ยม และพิมพ์พระกิ่ง สำหรับห้อยคอ สร้างอย่างละ 1,111 องค์ โดยนำมวลสารศักดิ์สิทธิ์ทั้ง เหล็กเปียก เงิน และทองคำหนักกว่า 10 บาท เพื่อปลุกเสกให้สาธุชนและศิษยานุศิษย์ได้นำเก็บไว้บูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยพิธีปลุกเสกในครั้งนี้ มีเกจิอาจารย์ชื่อดังนั่งปรกอธิษฐานจิต ประกอบด้วย พระอาจารย์บุญเดช ญาณเตโช วัดถ้ำแสงธรรม จ.บึงกาฬ, หลวงพ่อวัฒนา อภิวัฑฒโน เจ้าอาวาสวัดโนนทองวนาราม ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม, หลวงพ่อขวัญเมือง สุธัมโม เจ้าอาวาสวัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว และหลวงปู่บุญหลาย เทวดาเมตตา วัดปุดเนียม จ.ศรีสะเกษ และมี นายจิตติพจน์ วิริยะโรจน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยพุทธศาสนิกชนและชาวบ้านในพื้นที่ร่วมพิธีด้วยอย่างคึกคัก

หลังพิธีบวงสรวงเทหล่อองค์พระเสร็จสิ้น ชาวบ้านต่างพากันแห่ส่องดูเลขเด็ดจากธูปเลขมงคล ที่จุดไว้ในขณะทำพิธีกันอย่างคึกคัก ซึ่งปรากฏหมายเลข 358 จากนั้นได้มีการจุดประทัด 1 หมื่นดอก หลังสิ้นเสียงประทัด ศิษยานุศิษย์และชาวบ้านที่มาเข้าร่วมพิธี ต่างพากันแห่ไปมุงดูเลขหางประทัด ที่ค้างอยู่บนกิ่งไม้ และพากันชะโงกหน้าดูตัวเลขอย่างตื่นเต้น พร้อมกับใช้ไม้สอยลงมาเพื่อดูให้ชัดๆ เมื่อเลขหวงประทัดตกลงมา ทุกคนต่างพากันกรูเข้าไปดูให้ชัดๆ เต็มๆตา เป็นเลข 862 และ 54 จากนั้นได้พากันหยิบโทศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเพื่อนำไปซื้อหวยหวังรวยเป็นเศรษฐีในงวดวันที่ 16 ก.พ. นี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ศรีสะเกษ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *