เจอแล้วครูมานิตย์! หายไป 8 เดือนรถโผล่จมน้ำ ผญบ.งงหนักยังเห็นเดินอยู่ในโรงเรียน

Uncategorized

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 ก.พ.2567 ร.ต.ท.อัศนัย สังข์ชู รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระนอง จ.ระนอง รับแจ้งพบรถกระบะจมอยู่ในน้ำสวนปาล์มน้ำมัน ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง สงสัยว่าจะเป็นรถของครูที่หายตัวไปพร้อมรถ 8 เดือนที่แล้ว จึงประสานแพทย์แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธวัชชัย ซุ้นเจริญ ผกก.สภ.เมืองระนอง ฝ่ายสืบสวน พฐ. และ กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคาระห์ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมาก มุงดูหลังคารถกระบะที่โผล่ขึ้นจากผิวน้ำ หลังระดับน้ำในบ่อที่ลึกกว่า 5 เมตรแห้งลดลงไปเกือบครึ่ง เจ้าหน้าที่ลากรถขึ้นมาตรวจสอบ พบเป็นรถกระบะโตโยต้าตอนเดียว สีเขียว ทะเบียน บค 268 ระนอง

ภายในพบร่างคาดว่าน่าจะเป็น ครูมานิตย์ อายุ 65 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ซึ่งแม้เกษียณแล้วแต่ยังมาช่วยดูแลสวนปาล์มของโรงเรียน เก็บผลปาล์มน้ำมันส่งกลับมาดูแลสวัสดิการนักเรียน เนื่องจากอยู่ใกล้บ้านและมีความผูกพันกับโรงเรียน

นายเชิดชัย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ระบุ รถคันนี้เป็นของครูมานิตย์ที่หายตัว และมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นเมื่อ 1เดือนก่อน ผมเห็นแกเดินอยู่ในโรงเรียน แล้วผมยังไปพูดกับเพื่อนที่แถวๆบ้านว่า ครูมานิตย์แกกลับมาแล้ว เพราะผมเห็นเดินอยู่ในโรงเรียน พอไปถามญาติอีกทีเขาบอกยังไม่กลับมา ผมยืนยันว่าผมมาเจอในตอนกลางวัน เห็นแกก้มหน้าเดินไปเฉยๆ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ส่งร่างไปชันสูตรอย่างละเอียด พร้อมตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล และสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *