กำลังโหลด 5 ราศี ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น ได้จับเงินแสนเงินล้าน

Uncategorized

เช็กดวงมีนาคม ได้จับเงินแสนเงินล้าน จะมีราศีไหนบ้าง การเงิน การงาน โดดเด่นที่สุด มีเพียง 5 ราศี ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น ได้จับเงินแสนเงินล้าน เท่านั้น ไปติดตามได้เลย ราศี…

เช็กดวง ได้จับเงินแสนเงินล้าน ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ช่วงดาวพุธย้ายราศี วันที่ 3 มีนาคม ดวงดี ดวงเด่นสุด เรียกว่า ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น แบบผิดหูผิดตา มีเพียง 5 ราศี ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น ได้จับเงินแสนเงินล้าน เท่านั้น มีคำอธิบายด้วยจ้า

5 ราศี ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น ได้จับเงินแสนเงินล้าน5 ราศี ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น ได้จับเงินแสนเงินล้าน

ดวง 5 ราศี ได้จับเงินแสนเงินล้าน เป็นข่าวดีรับต้นเดือนมีนาคม จริงๆ ปังสุด ดวงทรัพย์เปิดเต็มบ้าน เป็นการทำนายดวงโดย หมอเบิร์ด เริ่มกันที่ใครเกิด ราศีมีน พฤษภ เมถุน กันย์ เมษ ต้องอ่านมีคำแนะนำด้วย

5 ราศี ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น ได้จับเงินแสนเงินล้าน5 ราศี ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น ได้จับเงินแสนเงินล้าน

5 ราศี ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น ได้จับเงินแสนเงินล้าน ได้แก่ ราศี…

  • ราศีมีน
  • ราศีพฤษภ
  • ราศีเมถุน
  • ราศีกันย์
  • ราศีเมษ

5 ราศีดวงเด่นที่สุด เด่นดวงการเงิน ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น แบบผิดหูผิดตา รวยเร็วแรง ได้จับเงินแสนเงินล้าน หมดเคราะห์หมดทุกข์ หมดภัย ชีวิตสบายขึ้น มีรายได้เข้ามาหลายทาง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ดวงการงานเด่น มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานเติบโต เข้าตาลูกค้า เข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ เตรียมโบกมือลาความทุกข์  ความเศร้าใจ หลุดพ้นจากคนไม่ดี คนคิดร้ายจะเผยตัวออกมา แต่ไม่ต้องตอบโต้ ไม่ต้องเครียดเรื่องคนเอาเปรียบ ในช่วงดาวพุธย้าย เราจะได้อิทธิพลหนุนดวงตัวเองแบบเต็มๆ คนคิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง ได้รับกรรมของเขาไป แบบเต็มสูบ จัดเต็ม แต่อิทธิพลกรรมเก่ายังหนุนแรง ให้ระวังในเรื่องสุขภาพ อาการปวดหัวข้างซ้าย ไมเกรน นอนไม่หลับ ส่งผลไประบบย่อยอาหาร กรดไหลย้อน เรอบ่อย ท้องเสียง่าย ของหาย สูญเสียทรัพย์แบบไม่ตั้งใจ ระวังการถูกโกงจากคนใกล้ตัว ในช่วงนี้แนะนำทำบุญโลงศพ ปล่อยปลาหน้าเขียง ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ จะช่วยเสริมดวงสุขภาพ และการเงินให้ดีขึ้นมากเลยคะ

คำแนะนำ : หากช่วงนี้ดวงการเงินยังไม่ดี ให้แก้เคล็ดนำเม็ดข้าว 21 เม็ด พกติดตัวในกระเป๋าเงิน ช่วยแก้ดวงการเงินรั่วไหลได้ดี ให้ท่านระวังเรื่องคำพูด โดยเฉพาะคนใกล้ตัว เสี่ยงการมีปากเสียง การทะเลาะ อารมณ์เสียใจร้อนได้ง่ายๆ ดังนั้นช่วงนี้ พยายามสงบสติอารมณ์ ทำอะไรอย่าใจร้อนเกินไป ค่อยเป็นค่อยไป ปล่อยวางได้ก็ปล่อย พยายามเสริมบุญเป็นระยะ อย่าให้ดวงตก จะมีดวงรับทรัพย์ ดวงการงานการเงินก็จะดีขึ้นด้วย คนทำมาค้าขาย คนทำงานแล้วยังเจออุปสรรคติดขัด พยามทำความสะอาดหิ้งพระ ขัดถูเครื่องรางของขลังในบ้าน แล้วขอพร จะช่วยเสริมดวงได้ดี

5 ราศี ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น ได้จับเงินแสนเงินล้าน5 ราศี ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้น ได้จับเงินแสนเงินล้าน

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด ไลน์ @abird9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *