ครอบครัวผนึกกำลัง บ้านสงการ์ณเดือด ฟาดคนปล่อยข่าวรังแก แมท กุเรื่องมือที่ 3

Uncategorized

ทำเอาเรื่องราวบานปลายไปกันใหญ่นะคะ สำหรับปมยุติความสัมพันธ์ระหว่าง ไฮโซพก กับอั้ม พัชราภา พร้อมสาวอั้มก็ยังทิ้งบอม ให้ชวนสงสัยจับมือเท่ากับเพื่อน

งานนี้ก็ได้เฉลยออกมาแล้วนะคะ นั้นก็คือ สาวแมท ภีรนีย์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวแมทก็ได้ออกมาชี้แจงต่อกรณีดังกล่าว พร้อมเล่าถึงรายละเอียดที่ทำให้หลายคนต้องเข้าใจผิด

โดยระบุข้อความไว้ว่า จากข่าวที่เกิดขึ้น แมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่เติมแต่งให้เข้าใจผิด เรื่องมีอยู่ว่า แมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด

เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงค์เอ้าท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้น พี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือ หรือจับมือถือแขนแบบชู้สาวทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้ว ว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน(เลย)ไปของเราสองคน

จึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาดเมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษ และอธิบายในวินาทีนั้นเลย

รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริง ต้องปรากฏในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจทั้งนี้ขออภัยทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆ ท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้งและขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่างลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ

นอกจากทางสาวแมทได้โพสต์ข้อความแล้ว ทางบ้านของครอบครัวของคุณสงกราณ์ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน โดยเริ่มแรกแฟนของคุณแมทนั้นก็คือหนุ่มสงกรานต์

ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ ระบุว่า ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้องๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับงานนี้โพสต์ของหนุ่ม สงกรานต์ ยังเป็นการย้ำความสัมพันธ์ไปในตัวว่ารักกับ แมท รักยังดีอยู่

ต่อมานะคะแมท ภีรนีย์ ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมโพสต์ภาพอวยพรวันเกิด แจน พัทธมน น้องสาวของสงกรานต์ เรียกว่าเป็นการสยบข่าวเม้าท์อีกทาง และ

ทางแจน น้องสาวของ สงกรานต์ก็ได้ออกมาฉะเดือดคนปล่อยข่าว ซัดแรง รังแกแมท ระวังกรรมย้อนกลับไปหาตัว โดยแจนได้เผยว่าสงสารแมทมาก อะไรๆ ก็โยงนางมาเกี่ยวด้วยหมด ซวยสุดๆ คนปล่อยข่าวรังแกคนอื่นเป็นสิ่งไม่ดี บาปบุญคุณโทษมันมีจริง ทำอะไรเดี๋ยวก็ได้มันกลับไปหากับตัวเองหมดเลย รู้ไหมว่ากรรมไม่ต้องไปรอชาติหน้า เดี๋ยวนี้กรรมมันติดจรวด

รวมถึง คุณปู่ไพรวงษ์ โดยทางมดดำได้เผยในรายการแฉว่า ตนนั้นได้ไปเจอแมท แมทอยู่กับพ่อแม่สงกรานต์ ตอนนี้ก็อยู่ ความสัมพันธ์ระหว่างแมทกับพี่สงกรานต์ก็ยังดีกันอยู่

ในขณะที่มดดำได้ไปหาและอยู่กับพ่อแม่สงกรานต์ด้วย โดยปู่ไพวงษ์บอกว่า เห้ย ป๋ารักคนนี้ ก็ถือได้ว่าทางครอบครัวของฝ่ายชายนั้นอบอุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ได้เห็นความน่ารักและพร้อมใจกันปกป้องสาวแมท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *