ไม่เคยคิดหย่า โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เปิดใจครั้งแรก คำตอบที่ออกมาจากความรู้สึก

Uncategorized

จากที่ก่อนหน้านี้โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ประกาศยุติความสัมพันธ์ ในฐานะสามี-ภรรยา กับพีเค ปิยะวัฒน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ GQ Thailand

ชีวิตตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

ยุ่งค่ะ

เรื่องราวที่เพิ่งจบไป ส่งผลต่อชีวิตอย่างไร?

อิ่มแพคมาก ตกใจสุด ๆ ไม่คิดว่าผลกระทบที่มันมากับเรา มันจะเป็นในทางแบบนี้ วันนั้นที่เกิดเรื่องราว แค่อยากจะออกไปบอกทุกคนว่า เรายุติความสัมพันธ์กันแล้วนะ จบกันด้วยดี แต่ปรากฏว่าผลกระทบจากเหตุการณ์วันนั้น มันทำให้โยรู้สึกว่ามีคนเห็นค่าในสิ่งที่เราทำ มีคนคอยซัพพอร์ตเราเยอะมาก จนตกใจ นั่นแหละที่โยรู้สึกว่ามันมีผลขนาดนั้นเลยเหรอ เราแค่อยากทำในสิ่งที่เราคิดว่ามันถูกต้องเท่านั้น

ตอนที่เราอยู่ในความสัมพันธ์นั้น มีภาพที่จะต้องยุติความ สัมพันธ์ไหม หรือเคยนึกถึงภาพนั้นไหม แล้วพอมาเจอจริง ๆ มันเป็นอย่างไร ?

ไม่เคยเลย ไม่เคยคิดว่าจะต้องยุติความสัมพันธ์ พอเกิด ขึ้นจริง ก็ต้องใช้สติ สติปัญญาในการจัดการปัญหา โพสต์ลงไปใน IG อันหนึ่งว่า เพื่อนรอบตัวจะคอยเตือนว่าอย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา ให้ใช้สติปัญญา พิจารณาเป็นภาพกว้าง ภาพใหญ่

ก่อนหน้าที่จะเจอเรื่องนี้ โยเกิร์ตมีคติในการใช้ชีวิตประมาณไหน และพอเจอเหตุการณ์นี้ไป คติในการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปไหม ?

ก่อนหน้านี้อาจจะใช้ความรู้สึก ใช้หัวใจในการนำทางแต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เรารู้สึกว่า เราต้องใช้เหตุและผลในการใช้ชีวิต

ถึงแม้ว่ามันจะขัดกับความรู้สึกของเราไปบ้าง ?

(พยักหน้า)

ในวันที่เติบโตขึ้นอีกขั้นหนึ่งแล้ว มองภาพของคนที่จะเข้ามาในอนาคตไว้อย่างไรบ้าง ?

โยรู้สึกว่าการตอบคำถามนั้นมันเร็วสำหรับโยเกินไปในตอนนี้ บอกกับทุกคนที่เคยถามโย เราต้องอยู่กับตัวเองให้ได้ก่อน อย่างแรก ต้องมีความสุขกับตัวเองก่อน

คำถามนั้นเดี้ยวว่ากัน (หัวเราะ)

สิ่งที่โยเกิร์ตหรือผู้หญิงสักคนหนึ่ง คอยแบ่งปันหรือเสียสละให้กับความรัก สำหรับโยเกิร์ตมีอะไรบ้างที่รู้สึกว่าเราได้ทุ่มเทไปเต็มที่แล้ว ?

คำถามอิโมชั่นมาก ไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องเสียสละ แต่เราทำด้วยใจมากกว่า เราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่า เราต้องเสียสละบางสิ่งบางอย่างไป เพื่อให้อยู่ในความสัมพันธ์นั้น เรา รู้สึกทำด้วยใจมากกว่าการแบ่งปัน

ช่วงนี้อยู่คนเดียวหรือออกไปเจอสังคมมากกว่ากัน ?

อยู่กับเพื่อนเยอะมากช่วงนี้ นอกจากทำงานก็อยู่กับเพื่อน เพื่อนจะคอยผลัดกันมากินข้าว เพื่อนเป็นทีม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *