เอ๋ เปิดใจหลังเมฆ วินัย เสียชีวิต มาหาเป็นห่วงกระซิบบอกข้างหู

Uncategorized

หลังจากที่ได้ฌาปนกิจ เมฆ วินัย ไกรบุตร ไปแล้วนั้น โดยมี เอ๋ ภรรยา ถือกระถางธูป และ น้องแมม ลูกสาวคนที่สองถือรูป และน้องมาร์ค ลูกชายคนโต บวชหน้าไฟ ครอบครัวและเพื่อนๆ ในวงการยังโศกเศร้าและก่อนหน้านั้น เอ๋ได้เผยถึงหนี้ว่า เรื่องหนี้สินพี่เมฆ ที่เขาเคยพูดไว้ตลอดเวลา ที่เป็นชื่อของพี่เขาหรือว่าที่เขาไปหยิบยืม ผู้ใหญ่ใครก็ตามมา เอ๋ในฐานะภรรยายินดีชดใช้ให้ทั้งหมดเลย เพียงแต่ว่าจากไปวันนี้อยากให้พี่เมฆ สะอาดไปแบบหมดห่วง ในเรื่องของหนี้สินทั้งหมด เอ๋จะทยอยคุยกับผู้ใหญ่แต่ละท่านนะคะ

ล่าสุด ทางเอ๋ ภรรยาของเมฆ ได้ไปเปิดใจผ่านรายการ DailynewsOnline โดยเอ๋ได้พูดว่า อย่างการที่พี่เมฆมาหาคือวันที่เขาเสียชีวิตในวันที่ 3 ที่เริ่มมีเรื่องราว พี่นอนไม่ได้เลย นอนก็คิดถึง นอนก็ไม่หลับ แล้วก็ได้ยินเสียงเขาบอกว่านอนได้แล้ว คือวันที่ 3 พี่รู้ว่าลูกพี่มีปัญหาคือเขาคิดถึงพ่อและร้องไห้ตลอด เลยจับเขามานอนรวมกัน ก็กอดเขาและเสียงพี่เมฆก็แว่วเข้ามา และบอกว่าหลับได้แล้ว หลังจากนั้นพี่ก็หลับได้เลย ปกติ ไม่เคยฝันอีกเลย แต่เขาก็ไปหาเพื่อนในวงการบันเทิงหลายคนนะ ไปหานอกวงการก็มี ไปฝากฝัง ทุกคนเห็นเขาใส่ชุดคล้ายๆกัน บางคนโทรหาใต้ มาเจอกับคนทางเหนือ ทางกรุงเทพ เราเลยแบบเฮ้ยเขาคงห่วงเราจริงๆ แบบนี้เราท้อไม่ได้นะ เขาถอยไม่ได้นะ เขาคงเห็น

กับพี่เมฆเองที่คนชมเรา จะบอกว่า 5 ปีที่เขาป่วยมันไม่ได้มีแต่ความทุกข์นะ มันมีความสุขด้วยนะ เรามองหน้ากันได้รู้ว่าเรารักกันแค่ไหน เราได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตที่ผ่านมา เราคิดไม่ผิด ที่เรารักกัน เราห่วงความรู้สึกกัน ผลผลิตที่ออกมาคือเด็ก 3 คนเขาได้พ่อได้แม่ไป คือใจดี เรารู้สึกว่าอะไรก็ตามที่เราทำไม่ว่าทางไหน ลูกเห็น มันจะดีหรือไม่ดี มันอยู่ที่ต้นแบบด้วย ดังนั้นพี่จะบอกว่าโคตรโชคดีเลยที่ได้พี่เมฆเป็นสามี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *