กำลังโหลด ดวง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขนำโชค

Uncategorized

มาแล้ว ดวง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขนำโชค โดย อาจารย์หมวยไพ่ทอง เป็นเดือนที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เตรียมรับมือให้ดี

ดวง 12 ราศี เดือนนี้เป็นยังไง โดย อาจารย์หมวยไพ่ทอง นักพยากรณ์สาวสวยชื่อดัง ได้ออกมาเปิด ดวง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 นี้ เป็นเดือนที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ไปติดตามได้เลย

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขนำโชคดวง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขนำโชค

ดวง 12 ราศี ในเดือนเมษายนนี้ ถือเป็นเดือนที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เพราะมีดาวประธานฝั่งศุภเคราะห์ย้ายเรือนจากราศีเมษ เข้าสู่ราศีพฤษภ นั่นคือดาวพฤหัสบดี (๕) ร่วมเรือนกับดาวมฤตยู (๐) อย่างน้อยๆ ก็ทำให้หลายๆ ราศีผ่อนคลายได้บ้างไม่มากก็น้อย นอกจากนี้ยังมีดาวศุกร์ (๖) และ ดาวอาทิตย์ (๑) ที่ได้ตำแหน่งมหาอุจจ์จะส่งผลดีกับบางราศีเช่นกัน พร้อมแล้วไปดูรายละเอียดกัน

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขนำโชคดวง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขนำโชค

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขนำโชค คือ…

 

  • ราศีเมษ 

ชาวเมษ มีโอกาสที่จะเงินก้อน ได้โอกาสดีๆเข้ามา คุณจะมีโปรเจ็คมากมายที่รอคนมีความสามารถอย่างคุณไปทำ บางคนเรื่องงานโดดเด่นจะได้งานใหม่ ได้ข้อเสนอใหม่ๆเข้ามา เรื่องความรักจะได้คนรักสายเปย์ คนโสดก็จะมีคนที่เข้าที่มีฐานะดี ด้วยนี้น้ำขึ้นให้รีบตักนะคะ เลขนำโชค 015

 

  • ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภ จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบที่พลิกชีวิต อุปสรรคที่เคยมีจะคลี่คลายมีคนเข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลา ถือเป็นจังหวะที่ดีมากของชาวพฤษภ ถ้าไม่เริ่มตอนนี้ก็ไม่รู้จะเริ่มตอนไหน อะไรๆก็จะง่ายขึ้น เรื่องความรักก็มีทิศทางที่ดีขึ้น และจะมีข่าวดี ช่วงนี้จะมีโชคลาภด้วยนะคะ เลขนำโชค 356

 

  • ราศีเมถุน

ชาวเมถุน ดวงโชคลาภยังได้อยู่ไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ รวมไปถึงโอกาสที่รอคอยจะมีการติดต่อกลับ หรือมีเรื่องส้มหล่นแบบฟลุ๊กให้คุณได้ดีใจ เรื่องการเงินจะเจรจาสำเร็จ ได้เงินตามที่คาดหวัง ในเรื่องของความรักแม้จะไม่เด่นเท่าเรื่องเงิน แต่ก็มีอะไรให้ยิ้มได้เช่นกัน คนโสดช่วงนี้จะรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น เลขนำโชค 137

 

  • ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎ คุณกำลังจะมีโชคใหญ่และมีความสำเร็จอย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้าผ่าช่วงกลางเดือนนี้ไป เตรียมรับข่าวดีในเรื่องการงานและการเงิน เรื่องความรักจะมีเสน่ห์มีคนเข้าหาเยอะ ข้อดีสำหรับคนโสด แต่คนมีคู่ต้องเคลียให้ดีเดี๋ยวมีปัญหาได้นะคะ  เลขนำโชค 079

 

  • ราศีสิงห์

ชาวสิงห์ เรื่องงานจะโดดเด่น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีเยี่ยม บางคนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางคนย้ายงาน บางคนอาจจะได้ลงทุนทำอะไรสักอย่างซึ่งดูมีความก้าวหน้าและมีความสำเร็จ งานเกี่ยวกับนวัตกรรม ดิจิตอล ความแปลกใหม่จะสำเร็จเร็วขึ้น เรื่องความรักจะมีเซอร์ไพส์ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ เลขนำโชค 489

 

  • ราศีกันย์

ชาวกันย์ เป็นเดือนที่ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ค่อยติดที่ซะเท่าไหร่ ยิ่งเดินทางยิ่งดีจะทำให้เห็นโอกาสใหม่ๆไอเดียใหม่ บางคนอาจจะได้เจอความรักใหม่ ช่วงนี้คุณจะรักอิสระมีคนเข้าหามาก คนโสดก็ได้บริหารเสน่ห์เต็มที่ แต่คนมีคู่ต้องแคร์คนรักให้มากๆ เรื่องเงินไม่เด่นเท่างาน เลขนำโชค 125

 

  • ราศีตุลย์

ชาวตุลย์ มีโอกาสได้เดินทางไปผักผ่อนในที่ใหม่ ในเรื่องสุขภาพของชาวตุลย์จะเริ่มดีขึ้น ฟิตขึ้นจากที่เหนื่อยล้าอ่อนแรงมาสักพัก กำลังใจจากตนรักเป็นสิ่งที่ฮิลใจของชาวตุลย์ได้ดี คนโสดได้พลังบวกจากเพื่อนที่รักก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้ เรื่องโชคลาภ โอกาสจะได้มาเป็นแบบทุกขลาภ เลขนำโชค 348

 

  • ราศีพิจิก

ชาวพิจิก จะได้เปิดหูเปิดตามีเรื่องราวดีๆเข้ามาบ้าง สำหรับคนโสดจะเจอใครสักคนที่พึ่งพาได้ มีเหตุผล และอาจจะเป็นชาวต่างชาติ คนมีคู่คนรักช่วยเหลือซัฟพอตเป็นอย่างดี ในเรื่องเงินยังเรื่อยๆแต่ไม่ควรใจใครยืมเงิน เรื่องงานจะมีคนมีช่วย มีที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญมาแก้ไขปัญหาให้ เลขนำโชค 167

 

  • ราศีธนู

ชาวธนู อุปสรรคบางอย่างที่เคยกังวลอยู่จะสามารถแก้ไขได้บ้างไม่มากก็น้อย คุณจะได้การช่วยเหลือจากคอนเนคชั่นที่มี เรื่องเงินมีรายได้เข้ามาหลายทาง หรือเห็นโอกาสบางอย่างที่จะทำเงินให้ได้มากขึ้น การงานในช่วงนี่เป็นช่วงท้าทาย อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ ความรักจะมาจากคนที่รู้จักกัน ส่วนคนมีคู่ไม่หวือหวามากในช่วงนี้ เลขนำโชค 469

 

  • ราศีมังกร

ชาวมังกร มีเกณฑ์จะได้เงินก้อน มรดก แบบไม่ทันตั้งตัว ได้มาแบบฟลุ๊กๆ แต่บางคนหากไม่ป้องกันก็อาจจะมีลูกแบบไม่ทันตั้งตัวเช่นกัน ช่วงนี้มีโชคลาภ มีโอกาสเข้ามาแบบมาไวไปไว เตรียมความพร้อมให้ดีแล้วรับโอกาสมาถ้าคิดว่าไหว มันจะเป็นสิ่งที่ดีกับคุณในอนาคต อย่างแน่นอน เลขนำโชค 035

 

  • ราศีกุมภ์ 

ชาวกุมภ์ คุณจะได้รับมรดกตกทอดจากผู้ใหญ่ในบ้าน อาจจะเป็นของเก่าของสะสมหรืออาจจะเป็นทรัพย์สินก็ได้ บางในช่วงนี้มีเกณฑ์ซื้อบ้านซื่อรถเพิ่มเติม หรือหากต้องการขายจะมีคนเข้ามารับช่วงต่อไป เงินเด่น งานยังไม่เด่นเท่าที่ควร เพราะติดกับปัญหาเดิมๆ ความรักความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสดจะได้เจอคนถูกใจเร็วๆนี้ เลขนำโชค 059

 

  • ราศีมีน

ชาวมีน มีโอกาสที่จะได้พบปะสังคมใหม่ๆ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพล คอนเนคชั่นดีๆที่ควรรักษาไว้ คุณจะมีช่องทางทำมาหากินเพิ่มเติม รวมถึงอาจจะมีการลงทุนทำอะไรเพิ่มเติมเพื่อให้เงินงอกเงย ด้านความรัก ยังไม่เด่นนัก คนมีคู่ทำอะไรเดิมๆยังมีเวลาให้กันน้อย คนโสดยังต้องรอจังหวะ เลขนำโชค 047

 

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขนำโชคดวง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขนำโชค

 

ฝากติดตามหมวย ในช่องทางอื่นๆด้วยนะคะ
1. Facebook : Mouaygoldcard
2. IG : Mouaygoldcard
3. TikTok : Mouaygoldcard
4. Line : @mouaygoldcard
5. YouTube : Mouaygoldcard Channel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *