แท้จริงคนในวงการ เปิดหน้าพ่อของลูก ‘ใบเฟิร์น พัสกร’ หลังรับสารภาพ.

Uncategorized

แท้จริงคนในวงการ เปิดหน้าพ่อของลูก ‘ใบเฟิร์น พัสกร’ หลังรับสารภาพ.

หากย้อนกลับไป ใบเฟิร์น พัสกร โพสต์ขำ ยอมรับว่า มีทายาท มีแฟนแล้วใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ หลังจากที่พึ่งออกมาประกาศว่าตัวเองโสด

ไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าตอนนี้สาวใบเฟิร์นนั้นมีหนุ่มมาดามใจไม่ให้โสดแล้วนะคะเพราะล่าสุดสาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลง

ในไอจีของตัวเองเมื่อวานที่ผ่านมาว่า ยอมรับตามตรงว่า ตอนนี้มีแฟนแล้วนะคะ แล้วก็มีบุตรด้วยกันแล้วด้วย พี่เค้าเป็นคนน่ารักค่ะ เวลาเลิก

งานพี่เค้าจะคอยมารับมาดูแลตลอดเลย (ใช่ค่ะ พี่เสื้อฟ้าด้านล่างนี่แหละค่ะ) โพสต์ดังกล่าว ซึ่งพอซูมภาพที่เธอลงไว้แล้วนั่นก็พบว่า แฟนหนุ่ม

ของเธอนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ คุณโหน่ง ชะชะช่า ตลกชื่อดังของเมืองไทยนั่นเอง แหมไอ้เราก็นึกว่ามีแฟนใหม่แล้วจริงๆซะอีก ที่ไหนได้

อำกันแบบขำๆนี่เอง งานนี้คนพากันแวะมาขำกระจายเลยทีเดียวว่าแต่งานนี้คุณพ่อจาตุรงค์เค้าจะว่ายังไงบ้างล่ะคะเนี่ย บุตรสาวออกมาโพสต์ภาพ

ข้อความแบบนี้ คุณโหน่งเค้าจะโดนพ่อว่าไหมน๊า อีกทั้ง “จตุรงค์” เปิดใจไม่ไปอยู่บ้านใหม่ “ใบเฟิร์น” เพราะน้อยใจ โดยพ่อรงค์เผยว่า น้oยใจนะ

จริงๆ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ไม่ไป ต้องบอกก่อนว่าเราภูมิใจที่เขาสามารถสร้างตัว มีบ้านหลังใหญ่สวยๆ อยู่ แต่ในความรู้สึกของเรา บ้านที่เราอยู่มัน

ก็ดีมีความสุขแล้ว อยู่กันมา 20 ปีแล้ว ผ่oนหมด จบเรียบร้อย เรากลัวว่าถ้าเราเข้าไปอยู่ที่บ้าน เฟิร์น แล้วยังเป็นภๅระอยู่ เรากลัวว่าจะต้องไป

ช่วยผ่oน (หัวเราะ) ไม่มีอะไร ไม่ได้ทะเลๅะอะไรกัน แต่จริงๆ ตอนแรกก็มีบ้างนะ เพราะว่าเรามีบ้านอยู่แล้ว จะไปซื้อทำไม แม่ น้อง เขาก็

ต้องไปอยู่แล้ว บ้านหลังที่เราอยู่ยังไงละ แต่เรื่องของเรื่อง เขาอยากให้แม่อยู่บ้านสวยๆ มีความสุขเท่านั้นเอง เขาก็คิดดี แต่คิดคนละมุมกับเรา

ถาม แต่ที่บอกว่าไปอยู่บ้านเดียวกับบุตรสาว ใบเฟิร์น ไม่ได้ เพราะนิสัยเหมือนกันมากเกินไป จตุรงค์ : เวลาคุยอะไร มันเหมือนต้องชงกัน ฉะกัน

เพราะเขาเหมือนเรา ซึ่งแรกๆ เราก็แบบว่าทำไมมันเป็นคนแบบนี้ แต่พอเรามานั่งคิดดูก็รู้เลยว่าเหมือนเรามากๆ เหมือนเราทะเลๅะกับตัวเองเลย

นิสัยเหมือนเรามาก จตุรงค์ : แต่ถามว่ารักบุตรมากไหม รักมาก บุตรเรา เป็นความภูมิใจของเรา เวลาอยู่กับเขา เราก็บอกเขาว่าเราภูมิใจในตัวเขา

แต่ถ้าทะเลาะกันจริงจัง ก็เคยมี แต่ไม่ได้ถึงขั้นที่ว่าตัดพ่อตัดบุตรแต่เวลาทะเลๅะกัน เราก็จะเป็นคนมาง้oเขาก่อน แต่เขาก็ง้อเราเหมือนกันแต่ชอบส่งข้อความามาง้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *