ลุงพล ท้าชก ปู่มหามุนี ถ้าคาใจพร้อมเจอ เจอซัดกลับอย่าราคาคุย

Uncategorized

เรียกได้ว่ามีปัญหาระหองระแหงกันมาโดยตลอด หลังจากอดีตปู่มหามุนี เปิดศึกปะทะวาจากับเหล่ายูทูบเบอร์ของ ลุงพล นายไชย์พล วิภา บริเวณหน้าศาลจังหวัดมุกดาหาร สาเหตุเกิดจากหนึ่งในยูทูบเบอร์ไม่พอใจ อดีตพ่อปู่ฯ นำพวงหรีดมาวางหน้าศาล พร้อมเขียนข้อความว่า ให้กำลังใจ ลุงพล-ป้าแต๋น

ต่อมาทางด้าน อดีตปู่มหามุนี ไปโผล่ชกมวยและต่อสู้แบบ KING OF THE STREETS โดยได้ชกกับ ตัวเปิดจ๊ะทิงจา เริ่มชกยกแรกไปเพียง 20 วินาที อดีตปู่มหามุนีก็ส่งตัวเปิดจ๊ะทิงจาลงไปนอนกอง และชนะน็อก คว้าชัยหวานเจี๊ยบไฟต์คลับนนทบุรีครั้งที่ 1

ต่อมามีคลิปลุงพลพูดถึงการชกของอดีตปู่มหามุนีว่า ได้ไปดูไอ้กาก (อดีตปู่มหามุนี) ต่อยมวย ได้ข่าวไอ้กาก (อดีตปู่มหามุนี) ไปหากินด้วยการต่อยมวย ลุงได้ไปดูแล้วคู่ชกของไอ้กาก ตัวเล็กกว่าไอ้กากเยอะ แค่เอาหัวไปชนและมือไปโดนหน้าท้องนิดเดียวก็ชนะน็อก ดีใจกับไอ้กากด้วยชนะคนตัวเล็กๆ

ถ้ามีโอกาส ขอเรื่องราวผ่านพ้นไป ก็อยากจะลองกับไอ้กากสักตั้ง จะเอามวยสากล มวยไทยได้หมด เห็นเหลือเกิน ดีใจกับมันที่ชนะ ขี้คุยขี้โม้ บอกเป็นตัวเปิด ต่อยเด็กไปโดนหน้าท้องนิดเดียว ชนะน็อกเลย มวยสากลอะไรมือไปโดนนิดเดียวชนะ

ล่าสุด อดีตปู่มหามุนี ได้โพสต์คลิปโต้ตอบลุงพลที่ท้าชกว่า ถ้าลุงพลคาใจ ลุงพร้อมสะกิดทีมงานได้เลย ถ้าลุงจะชกกับตนแล้วคิดว่าต้องลดน้ำหนักลงมา ตนก็มีลูกศิษย์ให้ชกได้ น้ำหนักเท่าๆ กัน แต่ผมอยากลงมือเองมากกว่า ส่วนจะชกมวยอะไรก็เต็มที่เลย ผมรับได้ทุกสถานการณ์ เพื่อเป็นการกระชับมิตร ผมกลัวลุงมาจะแค่สร้างคอนเทนต์ เอาใจเอฟซีมากกว่า ถ้าลุงคาใจจะชกกับผม ให้เลือกเลยจะชกแบบไหน ลุงพลจะราคาคุยหรือเปล่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *